Monday, July 14, 2014

ชั่ววูบ [KrisLay]

"พี่คริส ผมขอร้องอย่าทำแบบนี้" คริสไม่ฟังขอร้องของเลย์ เขาฉีกทึ้งเสื้อผ้าที่ร่างบางใส่อยู่ออกอย่างไม่เหลือชิ้นดี ตอนนี้ร่างกายของเลย์กำลังเปลือยเปล่าด้วยน้ำมือพี่ชายคนสนิทอย่างคริส

"พี่รักนายนะ นายก็รักพี่ ให้แค่นี้ไม่ได้หรอ" คริสพูดพร้อมกับเข้าซุกไซร้หากลิ่นหอมที่ซอกคอขาว เลย์ร้องครวญคราง พี่คริสกำลังทำให้น้องเลย์อารมณ์แตกกระเจิง

"พี่ครับ แต่มันต้องไม่เป็นแบบนี้ อ้ะ" คริสเข้าหยอกล้อตุ่มไตสีหวานอย่างเมามันส์ ทั้งดูด เลียและขบกัด เลย์เริ่มมีอารมณ์คล้อยตาม อีกครั้งดูท่าคราวนี้เขาก็คล้อยตามอีกตามเคย



"เย้ พี่คริสมาเล่นกับเลย์อีกแล้ว" เด็กชายตัวน้อยโผเข้ากอดพี่ชายคนสนิท พ่อแม่ของพวกเราเป็นเพื่อนกัน บ่อยครั้งที่สองครอบครัวนี้จะมาพบปะกันซึ่งก็สานสัมพันธ์ความสนิทสนมของเด็กชายทั้งสองเข้าไว้ด้วยกันด้วย

"เลย์ พาพี่เขาไปเล่นข้างบนไป ผู้ใหญ่เขาจะคุยกันนะลูกนะ" แม่ของเลย์เห็นว่าถ้าให้เด็กๆ มาเล่นตรงนี้อาจจะเสียงดัง จึงให้เลย์พาคริสขึ้นไปที่ห้องนอนของเลย์ที่ชั้นบน คนเป็นน้องจูงมือพี่ให้เดินตาม คนเป็นพี่อย่างคริสก็เดินตามอย่างว่าง่าย



"พี่ฮะ มันไม่ควรเป็นแบบนี้นะ" ถึงเลย์จะมีอารมณ์ที่คล้อยตาม แต่ก็ยังพูดห้ามคริสไม่หยุด

"เลย์ ตอนนี้มีแค่เรานะครับ อย่าคิดถึงเรื่องอื่น ตอนนี้มีแค่เรา" คริสยังเล่นอยู่กับแกนกายของเลย์อย่างสนุกปาก เลย์พยายามดันหัวของร่างสูงให้ออกจากหว่างขาเขา แต่ก็ทำไม่สำเร็จ เลย์ไม่รู้หรอกว่าคริสติดใจมันมาตั้งนานแล้ว



"พี่ฮะ เรามาเล่นอะไรดี ห้องผมไม่มีอะไรสนุกๆ เหมือนห้องพี่คริสเลย" เด็กชายตัวน้อยทำท่าคิด คนเป็นพี่เห็นแล้วก็หมั่นเขี้ยว อดไม่ได้ที่จะดึงน้องให้มานั่งตักและหอมแก้มหนึ่งที

"พี่อยากเล่นแบบที่พ่อกับแม่พี่เล่นกันเมื่อคืน เลย์จะเล่นกับพี่มั้ย"

"ฮะ เล่นสิน่าสนุกดี"

"งั้นพี่จะเป็นพ่อ และเลย์เป็นแม่นะครับ" คริสเข้าฉกชิงความหอมหวานจากริมฝีปากคนตัวเล็ก ดูดดึงอย่างกระหาย ลิ้นกระหวัดพัวพันกันภายใน เลย์ยังไร้เดียงสา แต่คริสสิช่ำชอง

"สนุกมั้ยครับ" พอถอนออกคริสก็ถามคนที่นั่งอยู่บนตัก ตอนนี้เด็กน้อยเลย์สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หัวใจเขาเต้นแรงและหัวสมองขาวโพลนไปหมด

"พี่คริสครับ มันคืออะไร"

"พี่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน เลย์อยากต่อมั้ยครับ สนุกกว่านี้อีกนะ" เด็กชายตัวน้อยพยักหน้า จากนั้นคริสก็ใช้ลิ้นร้อนลากสัมผัสไปทั่วผิวขาว สัมผัสแรกของพวกเขา



"ห้ะ อึก อุก" เลย์รู้สึกจุกเสียดเมื่อแกนกายของคริสเข้ามาในตัวเขาจนมิด ความใหญ่โตที่หลายครั้งที่ได้สัมผัสแต่เหตุใดร่างกายเขาก็ไม่เคยคุ้นชิน

"พี่คริสครับ เบาๆ สิ"

"ครับ คนดี" คริสเริ่มเคลื่อนตัวเข้าออกช้าๆ เพื่อให้เลย์ผ่อนคลาย เจลหล่อลื่นที่ใช้ประจำก็ทำงานได้ดีอย่างที่เคยเป็น ช่องทางอุ่นร้อนที่เปียกชุ่ม มันกระตุ้นให้เขามีอารมณ์และอยากทำในสิ่งที่เหนือชั้นกว่านี้

"เลย์ เราไปที่ระเบียงกันมั้ยครับ" คริสไม่รอให้เลย์ได้ตอบ เขาอุ้มคนตัวเล็กขึ้นในขณะที่แกนกายยังคงค้างอยู่ที่ช่องทาง เลย์ตกใจส่งผลให้กล้ามเนื้อรัดหดเกร็ง ช่องทางตอกรัดคริสแน่นอดไม่ไหวที่จะไม่ให้ดันแกนกายเข้ากระแทก



"พี่คริส เล่นอะไรเนี่ย" คริสหัวเราะ กระต่ายตัวน้อยของเขาว่าง่ายและน่ารักเสมอ คริสพาเลย์มาที่ระเบียงบ้านที่หันหน้าออกทางสวนหลังบ้าน ตอนนี้เย็นตอนพลบค่ำ บรรยากาศกำลังสวยและอากาศกำลังเย็นสบาย

"อ้ะ อ้ะ" คริสดันให้เลย์จับระเบียงไว้เพื่อทรงตัวจากนั้นก็เข้าคร่อมจากทางด้านหลัง สานต่ออารมณ์ทันที สถานที่สวยบรรยากาศใช่ อะไรอะไรก็เป็นใจ

"พี่คริส ไปทำอะไรตรงนั้นครับ" คริสกำลังหยอกล้อกับหนอนน้อยของเลย์ที่กำลังเจริญเติบโต คริสใช้มือของเขาชักรุดเบาๆ จนตอนนี้มันเริ่มแข็งตัวและตั้งชันขึ้น แต่เลย์ก็ยังเข้าใจว่ามันคืออะไร

คริสไม่ได้ตอบอะไร เขาจับแกนกายคนตัวเล็กเข้าปากและรูดเข้าออกอย่างสนุกสนาน คริสหลงใหลเลย์เข้าให้แล้ว ลิ้นร้อนลากผ่านตั้งแต่โคนจรดปลายแถมยังดูดเน้นให้ร่างเล็กครวญครางเล่น เลย์ครางอย่างช่วยไม่ได้ คริสจึงต้องถอนปากออก และเข้าไปประกบปากเลย์ไว้ ลิ้นพันเกี่ยวกันอยู่นานคริสก็ถอนออก

"เล่นอันนี้ห้ามมีเสียงครับ เลย์ต้องเงียบนะครับ" เด็กชายตัวน้อยพยักหน้าและทำตามที่พี่คริสสั่ง เลย์สะกดกลั้นเสียงสั่นของตัวเองไว้ ทำให้คริสยิ่งสะใจดูดแกนกายตัวน้อยให้เร็วขึ้นไปอีก สองมือใหญ่บดขยี้ตุ่มไตทั้งสองข้างอย่ามันมือ ราวกับว่าเป็นของเล่นที่เขาไม่อยากปล่อยมันออกไป คริสบดขยี้มันซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนมันช้ำไปหมด



เลย์อยู่ในช่วงที่ร่างกายกำลังจะถึงจุด ดันแกนกายเข้าปากคนเป็นพี่จนคริสเกือบสำลักแต่ก็ยังไม่หยุดปรนเปรอไปง่ายๆ สองครั้งสุดท้ายรัวหนัก จนเลย์ก็ปล่อยออกมา เด็กชายตัวน้อยทำตาปรือปรอย ก้มลงมองคริสที่อยู่ข้างล่างตัวเขา ใบหน้าของคริสและบริเวณปากเต็มไปด้วยคราบขุ่นขาว เลย์เข้าไปจูบซับคราวเหล่านั้น เด็กน้อยรู้สึกว่ารสชาติของมันเป็นอะไรที่ไม่คุ้นเคย ไม่ได้หอมหวานอร่อยเหมือนลูกอมที่เขาชอบกินแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาก็ไม่อยากหยุดลิ้มรส

"555 พอก่อนมั้ย" คริสหยุดการกระทำของเลย์ เพราะเขาเริ่มจั๊กจี๋ กดคนตัวเล็กที่ร่างกายกำลังปวกเปียกให้นอนราบลงกับเตียง

"พี่ขอเข้าไปนะครับ"

 ”อ้ะขาของเลย์สั่นจนต้องไปนอนคว่ำอยู่กับพื้นเย็น คริสเข้าตามทับและโถมแรงทั้งหมดที่มีใส่ต่อไม่ยั้ง

"อ้ะ พี่คริส เปลี่ยนท่าก่อนได้มั้ย"

คริสยิ้มกริ่มและทำตามที่เลย์ขอ ถอนแกนกายออกและนอนลง ยกร่างบางขึ้นไปคร่อมทับตาม

"คราวนี้คุมเลยครับ อยากได้เร็วแค่ไหน" เลย์ยิ้มเขินแต่ก็ค่อยๆ จับแกนกายอุ่นของคริสเข้าทางช่องทางด้านหลังของตัวเอง ร้องซี๊ดและกัดปากตัวเองในขณะที่กำลังดันมันให้เข้าจนสุด จากนั้นก็เริ่มขยับ อารมณ์ราคะโหมกระพือขึ้นอีกครั้ง



"เด็กทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน มาเจอกันบ่อยๆ จะได้สนิทกันเร็วไงคะ" แม่ของเลย์พูดกลางห้องนั่งเล่นชั้นล่าง คริสพึ่งเสร็จภารกิจเล่นเสียวกับเลย์เสร็จ น้องหลับไปแล้วเหลือแต่เขาที่กระหายน้ำจึงลงมาด้านล่าง

"ขอบคุณนะคะที่ดูแลเลย์อย่างดี ดีซะกว่าพ่อแม่จริงๆ ซะอีก" แม่ของคริสว่า นั่นทำให้คริสที่แอบฟังงงเป็นเท่าตัว

"ขอบคุณคุณมากกว่าคะที่คลอดน้องมาให้ อันเราสองคนสองผัวเมียก็มีลูกไม่ได้ ขอบคุณพวกคุณมากนะคะที่ส่งน้องเลย์มาให้ น้องน่ารักเลี้ยงง่ายมากคะ"

"งั้นถ้าถึงเวลาเราคงต้องบอกเด็กๆ เขานะคะ ว่าคริสกับเลย์เป็นพี่น้องกัน"



เป็นหน้าที่ของคริสที่ต้องคอยซับคราบรักที่เปื้อนช่องทางของร่างบาง เลย์มักเหนื่อยอ่อนและสลบไปก่อนเสมอ คริสมองใบหน้าของคนที่หลับไปอย่างหลงใหล เข้าจูบที่แก้มใสเบาๆ น้ำสีใสหยดลงบนแก้มของเลย์ ใช่ คริสกำลังร้องไห้ เขานึกหวนถึงเหตุการณ์เมื่อหลายปีที่แล้วครั้งนั้นหัวใจก็กระตุกวูบ คริสรักเลย์ รักในแบบที่ไม่เคยมอบให้ใคร แต่อยู่ดีดีก็ต้องมารับรู้ความเป็นสายเลือดเดียวกันมันทำให้ความเป็นจริงมันสานต่อไปมากกว่านั้นไม่ได้ ไม่ว่าคริสอยากจะประกาศให้โลกรู้ถึงความรักของเขาแต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาร้องไห้คนเดียว


วันที่พ่อแม่ของคริสบอกว่าเลย์คือน้องแท้ๆ ของเขา เลย์จะรังเกียจเขามั้ย

No comments:

Post a Comment