Sunday, September 28, 2014

ฆาตกรมุ้งมิ้ง [ChanKris] *CUT SCENE*

“ถะถะถะถอด หะให้เค้าหน่อย” ในเมื่อเชื้อเชิญขนาดนี้ชานยอลก็ไม่ปฏิเสธ มือหนาลดลงจากเอวไปที่รอบเข็มขัด รูดออกเพียงครั้งเดียวจนเกิดเสียงสะท้อนไปทั่วห้องน้ำ ซิปแข็งด้านหน้าถูกลากลงเบาๆแต่นิ้วกลางของชานยอลกลับซุกซนเข้าไปอยู่ในร่มผ้า สัมผัสจากนิ้วของแฟนหนุ่มลากผ่านส่วนไวความรู้สึกที่อยู่ใต้ชั้นในตัวบาง
คริสร้องอื้ออึงในลำคอ อยากจะว่าแต่ก็พูดไม่ออก ทำไมต้องแกล้งกันแบบนี้

กางเกงขายาวถูกถอดออก จากนั้นมือร้อนจึงสัมผัสเขากับขอบยางยืดกางเกงในตัวบาง มือร้อนที่แทบจะทำให้เนื้อละลายลากผ่านช่วงขาเรียวยาว จนกระทั่งชั้นในตกถึงพื้น คริสค่อยๆก้าวขาออกโดยจับไหล่ชานยอลไว้เพื่อไม่ให้ล้ม


ชานยอลจูงมือคริสมาที่ใต้ฝักบัว เสียงคริสหอบหายใจเริ่มดังขึ้นเมื่อชานยอลไม่คิดแม้แต่จะเปิดเครื่องทำน้ำอุ่น เนื้อกายเปลือยเปล่าจึงพราวไปด้วยน้ำเย็น

“เค้าหนาว” คริสว่าเสียงสั่น ชานยอลจึงรวบเอวบางเข้าไปกอดทั้งๆที่ยังเปียก มือที่ทำให้คริสร้อนไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งตะปบเข้าที่เนื้อสะโพกแน่น

“อ่าห์ นุ่มอย่างที่คิดไว้จริงด้วย” ชานยอลพูดชิดริมใบหูคนในอ้อมกอด คริสเนื้อตัวสั่นไปหมด เนื้อกายหนาวแทบจะกลายเป็นน้ำแข็งแต่ในใจกลับร้อนรุ่ม แรงน้ำของฝักบัวถูกจ่อเข้าไปตรงกลางระหว่างร่องเนื้อก้นนิ่ม คริสขาอ่อนไปหมด “อยากเสียตัวรึไง”

“เปล่านะ” โกหกหน้าด้านๆ แล้วปัดป่ายมือบนอกกว้าง คริสได้ยินเสียงชานยอลหัวเราะในลำคอ จากนั้นฝักบัวที่ยังเปิดน้ำไว้ก็ลูบบนเนื้อก้นขาวเป็นวงกลม เอวบางก็ถูกลูบไล้ ริมฝีปากของชานยอลจูบซับที่ขมับ ไล่มาจนถึงแก้มเนียนที่เฝ้าหอมเฝ้าจูบเป็นประจำ ริมฝีปากที่แดงฉ่ำถูกแตะต้องเพียงแผ่วเบา จากนั้นก็ผละออก



คริสตีหน้าสงสัยในความมืด ฝักบัวที่บั้นท้ายหายไป ไม่นานน้ำจากฝักบัวก็รดรินมาจากด้านบน ชานยอลแขวนฝักบัวไว้ที่เดิม คริสยังไม่ทันตั้งตัวใดใดทั้งสิ้น ก็ถูกรั้งเอวเข้าไปจูบ

ชานยอลดูดกลืนริมฝีปากของคริสอย่างหิวกระหาย ลิ้นร้อนสอดใส่อย่างจาบจ้วง เสียงจูบดังก้องไปทั่งห้องน้ำแข่งกับเสียงของหยดน้ำที่ลงกระทบพื้น มือทั้งสองข้างของชานยอลบีบเนื้อสะโพกนิ่มซ้ำเหมือนติดใจ มือของคริสก็ปัดป่ายบนอกกว้างที่เปียกชุ่ม

ชานยอลเลียริมฝีปากที่ฉ่ำน้ำของคริส จากนั้นก็เชยคางมนขึ้น เด็กหนุ่มจูบเม้มบริเวณซอกคอ ถ้าเปิดไฟก็คงเห็นว่ามันกลายเป็นรอยจ้ำๆสีแดงเข้ม
“ฮะ ฮะฮื้อออ เตงเปียกหมดแล้วนะ” คริสว่าด้วยน้ำเสียงที่สั่นพร่า เด็กหนุ่มใช้ลิ้นเลียตามแนวรอยจูบ

“งั้นตี้ก็ถอดเสื้อให้หน่อยสิ” คริสพยักหน้าในความมืด

มือบางค่อยๆปลดกระดุมอย่างเชื่องช้าแต่ติดไฟของเด็กหนุ่มได้ดีเหลือเกิน ชานยอลตะปบมือเข้ากับก้นนิ่มอีกครั้ง ขย้ำจนแทบติดมือส่วนคริสที่กำลังถอดเสื้อให้ก็ร้องฮือ ไล่ตามเนื้อก้นจนมาหยุดที่ซอกขาหนีบด้านหน้า ชายอลเอาแต่ลูบไปมาจนเฉียดใกล้แกนกายที่สั่นระริกหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่ทำอะไร



คริสเกยคางเข้ากับไหล่ของชานยอล ขาของเขาสั่นจนแทบควบคุมไม่ได้ ชานยอลเลื่อนมือจากซอกขามาที่แกนกายที่เริ่มตื่นตัว รูดขึ้นตามแนวยาวเบาๆ

กระดุมเสื้อของชานยอลถูกปลดออกจนหมด คริสค่อยๆถอดออกให้จากนั้นก็ถอดกางเกงให้บ้าง

“กางเกงไม่ต้อง เดี๋ยวผมถอดเอง” คริสหยุดมือไว้แค่นั้น แล้วเปลี่ยนมากัดนิ้วตัวเองไว้แทน


ชานยอลไม่ได้ถอดกางเกงอย่างที่ว่าแต่กลับนั่งลงแล้วจับแกนกายเล็กของคริสไว้แน่นยิ่งขึ้น ชักรูดให้ถี่ยิ่งขึ้นจนคนยืนร้องสั่น โพรงปากที่เคยป้อนจูบเข้าครอบครองแท่งเนื้ออุ่น คริสหวีดร้องออกมา ในความมืดเขาไม่รู้เลยว่าชานยอลกำลังทำให้เขาในท่าทางแบบไหน


ในขณะที่อมแกนกายแฟนสาว?? ชานยอลค่อยๆปลดซิปกางเกงลงแล้วควักเอาแท่งเนื้อของตัวเองที่ร้อนรุ่มและแข็งตัวประมาณหนึ่งออกมา เขากำลังจินตนาการภาพเนื้อก้นสวยแหวกออกจนเห็นอะไรต่อมิอะไร แท่งเนื้ออุ่นที่ชักรูดอยู่ตอนนี้กำลังเติมเต็มเข้ากับช่องทางรักของคริส เสียงครางของคริสตอนนี้ร้องสั่นตอนที่เขากำลังกระแทกจนโดนจุดกระสันภายใน

ถ้าถามถึงอุณหภูมิภายในนั้นไม่อาจจินตนาการได้เลย แท่งเนื้อของคริสที่เริ่มแข็งตัวยังร้อนขนาดนี้ แล้วโพรงสีสวยที่รวบรวมความน่ารักไว้ภายในมันจะร้อนซักแค่ไหน


ลิ้นที่ยาวและหนาไล้เลียไปทั่วแกนกายที่สั่นระริก คริสร้องอื้ออึง อากาศที่มีเหมือนถูกลิดรอน คริสอ้าปากหายใจแต่น้ำจากฝักบัวก็เข้าปากซะหมด มือทั้งสองข้างตัวเองก็ใช้ยันผนังไว้ ขาของเขาสั่นจนแทบทรงตัวไม่อยู่



ชานยอลค่อยๆถอดกางเกงออกทั้งๆที่ยังนั่งปรนเปรอให้คริส พอเหวี่ยงกางเกงออกจากตัวก็ร่ำลาคริสน้อยโดยการจูบบ๊วบที่ส่วนหัวจนเกิดเสียงดัง จากนั้นก็ผุดลุกขึ้นมาแลกน้ำลายด้วยกันต่อ

ลิ้นของชานยอลเข้ามาในปากอีกครั้ง ทำให้คริสแทบลืมระบบหายใจ คนตัวบางหอบหายใจหนักเมื่อมือหนาเริ่มแหวกเนื้อสะโพกของตัวเองออกเป็นสองข้างและน้ำจากฝักบัวก็ไหลผ่านร่องก้นสวย


“ฮื้อออออ” คริสร้องอื้ออึงบนไหล่หนาเมื่อชานยอลผละจูบ นิ้วเรียวชำแรกเข้าไปในช่องทางของคริสอย่างเชื่องช้า ขยับเข้าออกเบาๆอย่างเชื่องช้า ชานยอลชักนิ้วออกมาพบว่าความอุ่นภายในมันยังติดอยู่ที่ปลายนิ้ว เขาอยากจะแทนมันด้วยแท่งเนื้อของตัวเองให้สมใจยาก


ร่างของคริสถูกดันให้เข้าหาผนัง มือทั้งสองข้างยังยันกำแพงไว้ ส่วนสะโพกมนแอ่นโค้งขึ้น มือซ้ายของชานยอลลูบไล้เอวบางแล้วลงไปที่แกนกายด้านหลัง นิ้วชี้จากมือขวาสอดใส่เข้าไปในรูจีบอีกครั้ง ภายในหุ้มรัดนิ้วยาวอย่างบ้าคลั่ง เด็กหนุ่มเปลี่ยนจากนิ้วเดียวและเพิ่มนิ้วยาวนิ้วที่สองเข้าไป

“ฮึก อ้ะ มันเจ็บนะ” คริสบอกด้วยเสียงกระท่อนกระแท่น

“ครับ” ตอบรับด้วยน้ำเสียงที่นุ่มหู แต่ถึงอย่างนั้นนิ้วที่อยู่ด้านไหนก็ขวานไปทั่ว ผนังนุ่มที่บีบรัดนิ้วชานยอลพยายามกางนิ้วทั้งสองออกข้างในเพื่อให้ช่องทางที่ไม่เคยเปิดใช้ยอมรับของที่ใหญ่กว่านี้มาก
ย้ำ...มากกกกกกก



เปลี่ยนจากมือที่รูดให้แฟนสาวเปลี่ยนมาเป็นรูดของตัวเอง น้ำจากฝักบัวถูกนิ้วกวาดเกี่ยวแล้วค่อยชโลมเข้าในช่องทางสวย ความเย็นจากน้ำทำให้ผนังบีบตัวกว่าเก่า ชานยอลแทบอยากจะสอดใส่ซะเดี๋ยวนี้


ส่วนปลายมนหายเข้าไปในช่องทางทำเอาคริสถึงกับหวีดร้อง ชานยอลพยายามเข้าใจว่าคริสเจ็บมากแค่ไหน ส่วนหัวของแกนกายเท่านั้นที่กำลังหยอกล้อกับช่องทางนุ่ม

“ฮ้ะ อะอีกหน่อยก็ได้นะ” คริสพูดด้วยเสียงหวานที่แหบพร่า เด็กหนุ่มที่อยู่ด้านหลังจึงค่อยๆกดแกนกายเข้าไปจนสุดอย่างช้าๆ ความร้อยรุ่มที่เติมเต็มภายในทำให้คริสรู้สึกดี


จังหวะที่เริ่มจากช้าเพิ่มระดับขึ้นเมื่อคริสสวนสะโพกให้กระทบกับแกนกายที่กำลังเข้าไป ความเย็นจากน้ำที่เปิดอยู่ไม่มีผลต่อทั้งสองเพราะเหงื่อเริ่มชื้นพราวตามขมับ จุดเชื่อมต่อมันร้อนรุ่มจนแทบหลอมละลาย

“ร้อน อ่าห์ ร้อนมาก” เสียงแหบพร่ารินรดอยู่ที่หู คริสหดคอหนีกับจูบที่ประทับบนซอกคอ ชานยอลโน้มตัวลงมา ให้ช่วงล่างสอดใส่เข้าไปลึกยิ่งขึ้น แผ่นหลังเนียนถูกลูบไล้จากนั้นก็ถูกเติมเต็มด้วยรอยขบเม้มสีแดงสด เอวบางที่แอ่นโค้งถูกยึดไว้ ชานยอลเร่งจังหวะยิ่งขึ้น คริสจับส่วนหน้าที่สั่นคลอนเพราะด้านหลังชักรูด


“อ้ะ อ้ะ” คริสร้องลั่นเมื่อตัวเองเสร็จสม ส่วนช่องทางของตัวเองก็สัมผัสได้ถึงน้ำอุ่นร้อนที่เข้ามาเติมเต็ม


“ขี้ยั่วก็แบบนี้แหละ” ชานยอลพลิกร่างของคริสให้หันกลับมา ป้อนจูบที่ระทวยใจคนแก่อีกครั้ง ครั้งนี้ชานยอลเร่งรัด แกนกายของคริสถูกกระตุ้นอีกครั้ง ลิ้นเล็กสั่นระริกในโพรงปาก


ร่างของคริสที่ถูกป้อนจูบไม่ขาดถูกดันจนเอวชิดกับอ่างล้างหน้า สะโพกมนถูกยกให้นั่งลงอ่าง ขาเรียวอ้าออกกว้างเพื่อให้แฟนตัวสูงยืนระหว่างขา
“อีกครั้งนะ” คริสพยักหน้า เส้นผมสวยกลิ่นหอมกระทบปลายจมูก ชานยอลจับมืออุ่นของคริสให้ชักรูดแท่งเนื้อตัวเองบ้าง


สะโพกมนถูกยกขึ้นเล็กน้อยจากนั้นก็ตามด้วยแกนกายแข็งของชานอลอีกครั้ง คริสร้องครางอย่างสุขสม จุดกระสันถูกบดขยี้ซ้ำๆจนกลายเป็นน้ำตาแห่งความสุขที่ไหลตามโหนกแก้ม

ชานยอลมองดวงตาที่เป็นประกายของตัวเองผ่านกระจกในความมืด มือของเขากำลังจับก้นนิ่มอย่างมันมือ จากนั้นก็แหวกมันอกจนเห็นว่าความเป็นชายของเขาสร้างความสุขให้คริสได้มากแค่ไหน


เอวบางถูกยกขึ้นอีกครั้งจนคริสต้องตวัดขาเกี่ยวกับเอวสอบ ชานยอลอุ้มคริสขึ้นโดยที่แกนกายของตัวเองยังกระแทกอ่อนๆที่ช่องทางสวย

“ฮื้อออ จะพาเค้าไปไหน”

“ที่เตียงเถอะ” ตอบเพียงสั้นๆ จากนั้นช่องทางของคริสก็ว่างเปล่า แต่แผ่นหลังที่ชื้นเหงื่อกลับสัมผัสถึงเตียงนุ่ม ชานยอลคืบคลานเข้าทาบทับ คริสเต็มใจที่จะรั้งคอแฟนหนุ่มให้โน้มตัวลงมาจูบ


คุณคุมะที่คริสซื้อให้ปีที่แล้วถูกวางรองที่เอวให้ก้นสวยงอนขึ้นจากพื้นเตียง ง่ายต่อการกระแทกอีกทั้งคริสยังไม่เมื่อยเอวอีกด้วย

ชักรูดแกนกายใหญ่อีกครั้งจึงค่อยๆกดเข้าไปในช่องทางที่ขมิบรออย่างวุ่นใจ บทรักดำเนินบนเตียงอีกครั้ง ชานยอลเคลื่อนตัวขึ้น เล็บของคริสที่จิกไหล่ไว้ก็ครูดลงไปตามแนวหลังจนเกิดเป็นรอยแดงยาว


คริสเจ็บช่องทางด้านหลัง แต่ชานยอลเจ็บหลัง



สะโพกที่ซอยถี่ยิ่งขึ้นเป็นสัญญาณจะใกล้จะถึงฝั่งเต็มที แกนกายของคริสเสียดสีกับกล้ามเนื้อลอนจนแทบไม่ต้องใช้มือ และอีกครั้ง ที่น้ำนมสีขาวขุ่นเติมเต็มช่องทาง คราวนี้ไหลย้อนออกมาจนภายนอกฉ่ำเยิ้มไปหมด


กลับไปเด็กดีนะจ้ะนายจร๋า

1 comment: