Monday, October 6, 2014

Wealthy adolescences *CUT SCENE* LayKris #12

มือเรียวค่อยๆเลื่อนเข้ากอดเอวสอบจากทางด้านหลัง แล้วพลิกตัวให้อี้ชิงหันกลับมา คริสขยับตัวขึ้นคร่อมด้านบน สีหน้าของอี้ชิงดูตื่นเต้นไม่ตากจากคริสมากนัก เหมือนจะรู้ว่ากำลังจะมีอะไรเกิดขึ้น

ริมฝีปากหยักของคริสที่เข้าประทับเสมือนเป็นใบเบิกทางแรก ร่างกายที่ปล่อยลงทาบทับคนตัวเล็กที่บึกบึนกว่าทำให้ทั้งสองก้อนเนื้อหัวใจแนบชิด มันเต้นแรงมาก มากเสียจนแทนคำพูดได้ว่าเราต้องการกันมากแค่ไหน

มือที่สั่นเทาของคริสค่อยคลึงความเป็นชายของคนใต้ร่างอย่างกล้าๆกลัวๆ มันเป็นสัมผัสที่คริสไม่เคยมอบให้กับใคร คนสวยหลับตาแน่น อี้ชิงกำลังสัมผัสเขาตอบเช่นกัน

คริสค่อยๆหยัดตัวขึ้นนั่งแล้วถอดเสื้อออก ปราการชั้นล่างก็ถอดออกเช่นกันจนเนื้อตัวล่อนจ้อนท่ามกลางอากาศหนาวในยามค่ำคืน


ทิ้งตัวลงนอนด้วยเนื้อกายที่เริ่มจับลมหนาว แสงจันทร์ที่สาดส่องด้านนอกสะท้อนให้เห็นใบหน้าหล่อของอี้ชิงที่อยู่ด้านบนห่างแค่เพียงลมหายใจกั้น
คริสสูดลมหายใจเข้าลึกๆ จับมือของอี้ชิงขึ้นมาแนบกับแก้มตัวเอง

“ร่างกายนี้เป็นของอี้ชิง ผมให้คุณเป็นคนแรกนะ”

ฝนตกที่ตกหนักขึ้นไม่ได้มีผลต่อสองร่างบนเตียงแต่อย่างไร เม็ดฝนที่พัดพาเอาลมหนาวจนอากาศแทบจะติดลบแต่ทั้งสองก็ยังมีเหงื่อไหลออกตามเนื้อกายหนุ่มไม่หยุด คริสที่เสียความบริสุทธิ์เป็นครั้งแรกครางด้วยความสุขสม หางตาฉ่ำน้ำเปี่ยมสุข ถึงแม้จะเจ็บปวดแต่ทำให้อี้ชิงได้ใช้ร่างกายนี้ซักครั้งมันถือว่าคุ้มค่า

เอวบาง(คริสเป็นเคะคริสต้องเอวบาง)ถูกบีบเค้นจนเป็นรอยแดง ส่งจังหวะที่แกนกายสวนเข้าออกกับช่องทางด้านหลัง คริสกัดเข้าที่หัวไหล่ของคนด้านบนเพื่อระบายความเสียวซ่าน อี้ชิงก็ดูดดึงเนื้ออกตึงจนเป็นรอยจ้ำเช่นกัน


พายุด้านนอกที่หลงเหลือเพียงแค่ละอองฝน น้ำหยดสุดท้ายที่กระทบพื้นเกิดขึ้นพร้อมกับสองเสียงแหบพร่าที่ปล่อยออกมาพร้อมกัน อี้ชิงพรมจูบขมับที่ชื้นเหงื่อของคนใต้ร่าง ตวัดเข้ากอดคนตัวสูงให้ตกอยู่อ้อมอก ความสุขครั้งนี้แทนความรักเป็นล้านคำที่มองให้กัน



สั้นเพราะสะพรึงค่ะ กลับไปที่เด็กดีโลด

No comments:

Post a Comment