Saturday, November 1, 2014

Sibling *CUT SCENE* KrisFan #2

ทำไมมึงทำหน้างั้น แต่ก่อนก็ยังอาบด้วยกันคริสถามเมื่อหันกลับมาแล้วเจอน้องตัวเองหน้าแดงๆ
ตอนนี้ก็โตๆกันแล้วนี่หว่า มันก็เขินหน่อยดิวะ
เขินเหี้ยไรตุ๊ดคริสที่ช่วงบนเปลือยเปล่าเดินกลับที่เตียงข้างน้องชาย แขนแกร่งตั้งท่าจะช้อนร่างน้องตัวเองอีกครั้ง
ไม่เอา อุ้มทำไมอี้ฝานยกมือขึ้นปัดป้อง
เป็นเหี้ยไร เทาไม่อยู่แล้ว กูอุ้มอะง่ายดี ขี่คอเมื่อกี๊กูปวดหลัง
ประคองก็พอ
ไอ่เหี้ยฝาน อายไรเนี่ยคริสเพิ่มระดับเสียงขึ้นมาอี้ฝานจึงต้องจำยอม คนน้องยกมือสองข้างขึ้นรอให้พี่ชายช้อนร่างตัวเองขึ้นแล้วก็เอามือจับไหล่พี่ไว้

คริสอุ้มอี้ฝานมาในท่าเจ้าสาวแล้ววางลงที่ขอบอ่างอาบน้ำ คริสค้นเอาขันน้ำกับเก้าอี้พลาสติกตัวเล็กออกมาจากตู้ล่างอ่างล้างมือ คริสกลับมานั่งตรงข้ามอี้ฝานแล้วยืดขาน้องตัวเองออกให้วางบนตักเขา น้ำจะได้ไม่โดนแผล
ถอดกางเกงออกซะคริสว่า ส่วนตัวเองก็เอี้ยวตัวไปเปิดน้ำอุ่นในอ่าง ให้แช่คงไม่ไหว คริสกะว่าจะตักน้ำจากในอ่างแล้วอาบให้น้อง
อี้ฝานก้มหน้าแก้เขินแล้วค่อยๆยกสะโพกขึ้นเพื่อที่จะถอดกางเกงออก ทุลักทุเลพอควรคริสก็เลยช่วยถอดจนกระทั่งกางเกงและชั้นในหลุดออกจากขาไปที่เรียบร้อย
อี้ฝานค่อยๆถอดเสื้อกล้ามของตัวเองออก พอถอดเสร็จก็ได้ยินเสียงกลั้นหัวเราะของพี่ตัวเอง
มึงขำไรอี้ฝานถามเมื่อเนื้อตัวเปลือยเปล่า
มึง...เล็กอี้ฝานไล่มองตามสายตาของคริส มันหยุดอยู่ตรงที่หนอนอี้ฝานน้อยที่กำลังสลบไสล อี้ฝานแทบจะเอามือปิดไม่ทัน ส่วนคริสนั้นหัวเราะลั่นห้องน้ำไปแล้ว
ทะลึ่งนะมึงอะ

พอน้ำเต็มอ่างคริสก็ตักน้ำอุ่นด้วยขันแล้วรดลงบนตัวน้องช้าๆ เพื่อไม่ให้น้ำกระเด็นไปถูกแผล ส่วนอี้ฝานก็ตีฟองสบู่กับใยขัดตัวจนฟองเต็มมือ
พอตัวเปียกพอควรแล้วอี้ฝานก็จัดการขัดตัวเองโดยมีคริสช่วยด้วยอีกแรง อี้ฝานลากไล้ใยขัดตัวไปที่ไหน มือใหญ่ของคริสก็จะลูบตามเหมือนกระจายฟองสบู่ให้ทั่วผิวตัวมากขึ้น
ถูกช่วงบนจนมาถึงช่วงล่าง อี้ฝานถูไปที่ต้นขาตัวเองส่วนคริสก็ลูบตาม คนเป็นพี่เห็นหนอนน้องชายมันเป็นเรื่องปกติเพราะของเขาเองก็มี อี้ฝานถูกมาจนถึงหัวเข่าแต่แล้วก็เอื้อมไม่ถึง
คริสเห็นว่านอกนั้นอี้ฝานมันเอื้อมไม่ได้แล้ว เขาจึงยกขาขึ้นพาดบ่าหนึ่งข้างแล้วถูกสบู่ขาข้างนั้นให้ พอหันกลับไปมองอี้ฝานที่ชะงักมือ ฟัคคคคคค นั่นรูอะไรวะ เห็นเต็มๆเลย
คริสพรูลมหายใจออกเพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกต เขาไม่ได้คิดอะไรหรอก แต่ผิวอี้ฝานมันก็นุ่มนิ่มดี

คริสวางขาของน้องไว้ที่ตักเหมือนเดิม แต่คราวนี้ตัวเองกลับเขยิบเข้าไปเพื่อย่นระยะห่าง ขาของอี้ฝานอ้าออกจนแทบจะเหมือนนั่งตักหันหน้าเข้าหา คริสหยิบใยขัดตัวมาจากน้องแล้วเอื้อมตัวไปขัดหลังให้ ขัดตั้งแต่ช่วงบนจนถึงก้นเนียนที่นั่งบนขอบอ่างเย็น
ยกตูดขึ้นดิ๊คริสว่า อี้ฝานก็ทำตามอย่างง่ายดาย ใยขัดผิวถูกถูอย่างแผ่วเบาบนเนื้อบั้นท้ายนุ่ม อี้ฝานสัมผัสได้เพียงฟองนุ่มที่แตะผิว มือของคริสเบามากจนเขาเคลิ้ม

อื้มมม
ครางทำไมสัสคริสถามเสียงห้วนทันที แค่ถูตูดให้เบาๆน้องกูเป็นไรเนี่ย
ไม่ได้รึไงอี้ฝานตอบเสียงเบา คริสไม่เถียงหรอก เรื่องครางมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล

คริสถอยห่างออกมาเหมือนเดิม มือของเขาถูไปทั่วตัวน้องอีกรอบจนกระทั่งถึงบริเวณช่วงเอวด้านหน้า คริสไม่ได้ตั้งใจจะให้ใยขัดตัวมันถูไถกับหนอนอี้ฝาน แต่แล้วมือมันก็อยู่ไม่สุข คริสอ้าขาน้องออกเล็กน้อยแล้วถูใยขัดตัวกับซอกขาด้านใน เลี่ยงไม่ได้เลยที่หลังมือจะสัมผัสกับหนอนอี้ฝาน
น้องมึงตื่นคริสพูดเสียงเรียบในขณะที่อี้ฝานก้มหน้ามองหนอนตัวเองแล้วเกิดอาการหน้าแดง มือของคนที่นั่งขอบอ่างเลื่อนลงปิดหนอนอี้ฝานที่เริ่มตื่นตัวของตัวเองไว้
มึงออกไปก่อนไป เดี๋ยวกูจัดการ...
ให้กูช่วยมั้ย

ไม่ต้อง!” คริสชอบที่สุดคือการปั่นหัวน้องชายตัวเองนี่แหละ

มือหนาที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ลื่นๆเข้ากอบกุมแกนกายของอี้ฝานทั้งแท่ง คนเป็นน้องครางอื้ออึงทันที ของเขาเองมันร้อนแต่มือคริสนั้นร้อนไม่แพ้กัน

“ฮื้อ คริส มึงไม่ต้องหรอก น่าอายน่า เดี๋ยวกูทำเอง” อี้ฝานปรามมือของคริสที่กำลังชักรูดขึ้นลงช้าๆ คริสเงยหน้าจากหนอนฝานแล้วยิ้ม
“กู จะ ช่วย มึง” ตอบชัดถ้อยชัดคำแล้วก็เริ่มเร่งจังหวะ เรื่องชักว่าวมันเป็นเรื่องปกติ ดีซะอีกมีคนทำให้ ไม่เมื่อยมือด้วยนะมึง ขอบคุณพี่มึงซะ
“อ้ะ อ้ะ คริส มึง ฮึก เร็วเกินไป” อี้ฝานพูดด้วยเสียงหอบแล้วหลบหน้าแดงของตัวเองไว้ เขาจับมือของคริสที่กำลังกอบกุมแท่งกายของตัวเองเพื่อเบาจังหวะ แต่คริสกลับทำในสิ่งตรงกันข้าม

รู้ว่าชอบเอาชนะ แต่เรื่องนี้มึงก็ยังเอาเหรอวะ

คริสเห็นหน้าของน้องตัวเองทนไม่ไหวจึงลองลดความถี่ลงมาอีกนิด เสียงหอบหายใจของคนที่ดูท่าจะไม่ได้ทำมากนักดังก้องในห้องน้ำ คนเป็นพี่เขยิบเก้าอี้พลาสติกถอดแถดเข้าไปใกล้ กางขาอี้ฝานออกแล้วค่อยๆยกร่างที่ตัวพอๆกันขึ้นมานั่งตักควบเข้าหา อี้ฝานยกมือขึ้นเกาะไหล่คนเป็นพี่ไว้แล้ววางใบหน้าที่เขินจนแดงจัดลงบนไหล่กว้าง

คริสเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น มืออีกข้างที่ว่างเข้าอ้อมไปด้านล่างเพื่อจับเนื้อสะโพกนุ่มนั่นเล่นๆ เรื่องนี้อาจเป็นกรรมพันธุ์เพราะคริสก็รู้ว่าตูดเขาเองก็นุ่ม

อี้ฝานครางอื้ออึงดังเป็นเท่าตัว มือของคริสที่เปียกลื่นด้วยฟองสบู่บีบขย้ำเข้าเต็มก้อนขนมปังนุ่มนั่น แถมยังลากไล้นิ้วยาวไปมาระหว่างง่ามก้น ผ่านจุดศูนย์รวมประสาทนั่นครั้งแล้วครั้งเล่า

มือที่ปรนเปรอด้านหน้ากางออกให้ครอบคลุมไปถึงก้อนเนื้อกลมทั้งสองลูก บีบเค้นมันเล่นๆเบาๆเพื่อเรียกลูกหลานตัวเล็กหลายล้านตัวในนั้น ทั่วแกนกายของอี้ฝานเต็มไปด้วยฟองสบู่เนื้อเนียนนุ่ม สัมผัสมันเรียลยิ่งกว่าสอดใส่

คริสลากมือจากก้อนกลมขึ้นไปที่โคนแท่งเอ็นจนถึงปลายแท่งที่มีสารหล่อลื่นออกปริ่มปรอย คริสกอบกุมทั้งแท่งกายนั้นไว้อีกครั้งโดยที่นิ้วโป้งกดบริเวณส่วนปล่อยน้ำเชื้อไว้แล้วขยี้ด้วยนิ้วโป้งนั้นเบาๆ

“คริส อ้ะ” คริสาบานว่าถ้าไม่ใช่น้องแล้วมาครางแบบนี้มึงไม่รอดแน่
“ไร” ตอบด้วยน้ำเสียงไม่ทุกข์ร้อน
“เร็วกว่านี้อีกหน่อย จะจะเสร็จละแล้ว” อี้ฝานพูดด้วยเสียงแหบพร่าที่ข้างหู คริสจูบที่ใบหูบางนั้นแล้วเร่งจังหวะมือตามสั่ง

มือข้างที่วนอยู่ที่เนื้อก้นนุ่มนิ่มใช้นิ้วกลางถูไถไปตามแนวยาวของง่ามก้น ปลายนิ้วของคริสสัมผัสได้ถึงช่องทางที่ขมิบตามแรงหายใจที่ขาดห้วงของคนบนตัก นิ้วของคริสมักซุกซน เขาแกล้งหยอกเอินกับมันไม่นึกเลยว่าปากทางจะเปิดออกเล็กน้อยแล้วเหมือนจะดูดกลืนนิ้วของเขาไปทันทีที่เข้าใกล้

คริสหลุดจากภวังค์ด้านหลังเมื่ออี้ฝานส่งมือของตัวเองรวบกุมแกนกายของตัวเองไว้อีกคน ทั้งสองเขย่ามือในจังหวะที่พร้อมกัน อี้ฝานผละหน้าออกมาจากไหล่แล้วมองหนอนอี้ฝานที่กำลังสวัสดีชี้หน้าคริส เสหน้าหลบเล็กน้อยเพราะความเขินอายแต่เรื่องมันสุดวิสัย

มือของอี้ฝานเป็นตัวควบคุมการปล่อยหยดหยาดของตัวเอง ชักถี่ๆสองสามครั้งน้ำรักก็พุ่งไปทั่วท้องเปลือยของคนเป็นพี่ คริสหลับตาปี๋เพราะคิดว่าแม่งอาจจะพุ่งมาโดนหน้าได้ แต่อนิจจาน้องกูพุ่งไม่แรงเลอ


อี้ฝานมองเนื้อตัวตัวเองที่เปลือยเปล่านั่งคร่อมหน้าขาคริส ส่วนน้ำรักก็กระจายเต็มท้องพี่ เกิดอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อี้ฝานอ้ำอึ้งอยู่คนเดียว ก็เสร็จแล้ว ไงต่อล่ะวะ

คริสลืมตาขึ้นมาก็เอื้อมหยิบขันน้ำมาล้างตัวอี้ฝานที่คราบสบู่แห้งไปแล้ว ช่วยถูอีกนิดหน่อยก็เสร็จ

“มึงเดินออกไปเองได้มั้ย กูเปื้อนแล้ว อุ้มมึงออกไปเดี๋ยวก็เปื้อนด้วยกันอีก”
“อืม” อี้ฝานตอบแบบไม่มองหน้า

คริสค่อยๆพยุงน้องให้ลุกขึ้น ผูกปมเชือกชุดคลุมให้ จากนั้นก็มองน้องตัวเองค่อยๆเตาะแตะเอามือเกาะผนังแล้วเดินออกไป

พอปิดประตูคริสก็รีบรูดซิปกางเกงตัวเองลงทันที มังกรคริสดีดตัวออกมาจากเนื้อผ้าเหมือนต้องการหายใจ มือสากที่เคยกุมความนุ่มนิ่มชักรูดความเป็นชายตัวเองอย่างไม่ยั้งมือ คริสไม่อายถ้าจะบอกว่าตอนที่เขาหลับตาแล้วกำลังทำสิ่งนี้เขาจินตนาการถึงภาพช่องทางรักของอี้ฝานที่กำลังถูกเขาเติมเต็ม คริสเห็นมันเต็มๆและไม่นึกเลยว่าจะติดตาขนาดนี้



คริสทำอย่างผู้ชำนาญไม่นานนักก็ปล่อยออกมาเต็มฝ่ามือ ร่างสูงเดินไปที่โซนฝักบัว เปิดน้ำเย็นเพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกและดับความร้อนรุ่มในใจ คิดแล้วก็หัวเราะหึออกมา สาบานเลย ต่อจากนี้จะไม่อาบน้ำให้ไอ่ฝานอีกแล้ว

No comments:

Post a Comment