Friday, January 9, 2015

Sibling *CUT SCENE* KrisFan #4

จูบที่แท้จริงเริ่มต้นจากตรงนี้ คริสเอียงใบหน้าครอบครองริมฝีปากเล็กจนมิด ลิ้นร้อนสอดประสานกันภายในโพรงปาก มือหนาที่ยังว่างเข้าปลดกระดุมเสื้อของคนใต้ร่างแล้วเขี่ยตุ่มไตบนยอดอก

“อื้อ ฮึก” อี้ฝานครางออกมา เขาตกใจกับสัมผัสจนร่างกายกระตุกเกร็ง

คริสผละออกมาจากริมฝีปากแล้วไล้เลียลิ้นตัวเองลงไปที่ซอกคอขาว ดูดดึงเนื้อนิ่มจนติดปากและเกิดรอยแดงเป็นจ้ำ เขาห้ามตัวเองไม่ได้อีกแล้ว

เสื้อเชิ้ตของอี้ฝานถูกถอดออกจนพ้นจากกายและเหวี่ยงลงข้างเตียง คริสลูบไล้เอวคอดบางอย่างหลงใหล(อยู่ในคริสเคะ ฝานฝานต้องเอวคอดบาง) ริมฝีปากยังสาละวนอยู่กับเนื้อกายนุ่ม มืออีกข้างก็ล้วงเข้าใต้ผ้ากางเกงทำเอาอี้ฝานสะดุ้งอีกครั้ง คนเป็นน้องไม่สามารถคุมเกมได้แม้แต่วินาทีเดียว

มือหนาลูบไล้ส่วนอ่อนไหวตามแนวยาวของมัน แท่งกายที่ขนาดเล็กกว่าคริส(ตามทัศนคติของคนพี่)กำลังขยับขยายและแข็งขืนยามถูกปลุกเร้าอารมณ์ อี้ฝานทำอะไรไม่ได้นอกจากครางอื้ออึงแล้วใช้นิ้วตัวเองเขี่ยกับยอดอกที่แข็งชัน

คริสมองเห็นทุกการกระทำของอี้ฝาน สีหน้าที่ทนทุกข์ทรมานกับความเสียวซ่านกำลังเชื้อเชิญให้เขาทำมันอย่างไม่ชักช้า คริสจัดการถอดกางเกงของอี้ฝานออกรวมถึงชั้นใน ส่วนอ่อนไหวที่เคยหลบอยู่ใต้ร่มผ้าดีดตัวออกมาอย่างน่าเอ็นดู ลมหายใจร้อนของคริสเป่ารดอยู่ใกล้ส่วนปลายไวความรู้สึก ทำเอาอี้ฝานเบ้หน้า

“พ่อมึงไม่เคยสอนรึไงว่าทำอะไรให้รีบทำ” อี้ฝานแหวออกมา
“พ่อมึงก็พ่อกู” คริสพูดอย่างกวนๆแล้วใช้ลิ้นแลบเลียแท่งกายของอี้ฝาน ลากไล้ไปตามเส้นเลือดที่ปูดโปนออกมา แกนกายสีเนื้อตามผิวเจือสีชมพูตามความร่านร้อนในอก สะโพกของอี้ฝานแทบไม่ติดเตียง ถึงจะไม่ได้อมเข้าไปแต่แค่ใช้ลิ้นคริสก็ทำให้เขาเสียวได้

คริสสนุกสนานกับแท่งเอ็นที่กำลังชูชันน่ารัก ในขณะเดียวกันมือของเขาก็เลื่อนเข้าตะปบที่แก้มก้นนิ่ม ขย้ำมันจนปลิ้นติดมือแล้วอาศัยช่วงที่อี้ฝานกระเด้งกระดอนจากเตียงใช้นิ้วลองชำแรกเข้าไปในช่องทาง
“ทะทะทำไร” อี้ฝานถามเสียงสั่น
“พลิกตัวหน่อย”
คริสจัดการพลิกตัวอี้ฝานให้อยู่ในท่าคลานเข่า ตัวเขาเองจัดการรูดซิปกางเกงลงแล้วปลดปล่อยแท่งกายที่ตื่นตัวจากคนตัวขาวทั้งๆที่ยังไม่ได้ถูกสัมผัส คริสมองความต้องการของตัวเองกับช่องทางสีหวานตรงหน้า ถึงจะแรงไปด้วยอารมณ์ราคะแค่ไหนแต่เรื่องความพร้อมก็เป็นสิ่งสำคัญ

คริสใช้น้ำลายของตัวเองเป็นสารหล่อลื่นเปิดทาง นิ้วกลางผลุบหายเข้าไปในโพรงรัก คริสชักมันเข้าออกช้าๆอย่างใจเย็น ไม่นานนักเขาก็ใช้นิ้วชี้ตามมันเข้าไป

“อุก อ้ะ” คริสได้ยินเสียงของอี้ฝานก็ยิ่งต้องเตือนตัวเองว่าให้ใจเย็นอีกหน่อย เขาเพิ่มสารหล่อลื่นเข้าไป นิ้วทั้งสองนิ้วที่เติมเต็มในนั้นกางออกเพื่อช่องทางจะได้ขยับขยาย

คริสถอนนิ้วออกมาโดยที่ใบหน้าหล่อของเขาเข้าไปใกล้เนื้อสะโพกนุ่มนั้นมากขึ้น ลิ้นร้อนที่ช่ำชองแหย่เข้าไปที่รูจีบจนคนที่คลานเข่าตัวหดเกร็ง
“คริส ไม่ต้องทำขนาดนั้นก็ได้”
“ก็ถ้าเจ็บก็อย่ามาโทษกัน” อี้ฝานบุ้ยปากแล้วซบหน้าลงกับหมอน ให้สะโพกสวยแอ่นขึ้นล่อสายตา หัวใจของเต้นรัวเหมือนคริสมารัวกลองชุดในใจ นี่ขนาดยังไม่ได้สอดใส่ อี้ฝานยังรู้สึกแทบคลั่งกับสัมผัสของคริส


คริสชักนิ้วเข้าออกอีกสองสามครั้งก็ต้องสำนึกว่าตัวเขาเองหมดความอดทนแล้ว มือหนาชักรูดแกนกายตัวเองให้พร้อมแล้วจึงกดเข้าไปในช่องทางที่เขาเตรียมพร้อมสรรพไว้แล้ว

“อ้ะ มัน...จะจะเจ็บ” อี้ฝานพูดอู้อี้อยู่กับหมอนนุ่ม เมื่อเทียบแกนกายของคนอายุมากกว่า นิ้วโง่ๆสองนิ้วนั่นกลายเป็นไม้จิ้มลูกชิ้นไปเลย

“ทนหน่อยนะ” คริสก้มลงจูบที่แผ่นหลังบางพร้อมกับค่อยๆดันตัวตนของตัวเองให้เข้าไปลึกยิ่งขึ้น ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งร้อน อี้ฝานกำลังทำให้ตัวเขาหลอมละลาย

เมื่อกดเข้าไปจนสุดคริสก็แช่ค้างมันไว้ซักพักจากนั้นจึงเริ่มขยับตัว ภายในของอี้ฝานตอดรัดตามจังหวะการหายใจ มันสอดคล้องกับจังหวะการสวนสะโพกของคริส แกนกายเล็กของอี้ฝานที่สั่นไหวคริสก็เอื้อมมือไปบำเรอให้อย่างถึงใจ แท่งกายที่โอนเอนตามจังหวะกระแทกคับแน่นจนแทบจะปลดปล่อย คริสใช้เล็บที่สั้นกุดเขี่ยอยู่บนรูปริ่มปรอยที่มีสารหล่อลื่นออกมา


คริสจับสะโพกอี้ฝานให้ลงนอนตะแคงโดยคริสก็นอนช้อนด้านหลัง แกนกายที่อยู่ในช่องทางปัดป่ายจุดกระสันไปมาจนอี้ฝานร้องเสียงหลง
“กะกะกูจะเสร็จแล้วนะ” อี้ฝานบอกก่อนเพราะการที่ถูกปรนเปรอทั้งด้านหน้าด้านหลังมันทำให้เขาถึงจุดเร็วกว่าปกติ คริสรั้งต้นคออี้ฝานเข้ามาจูบอย่างดูดดื่มส่วนมือและความเป็นชายของเขาที่ปรนเปรอให้ก็ทำอย่างถี่รัวจนอี้ฝานแทบลืมหายใจ
“อ้าส์ อ่าห์” อี้ฝานปลดปล่อยออกมาเต็มมือ น้ำรักขุ่นขาวเปรอะเปื้อนผ้าปูเตียงไปหมด แต่ถึงอย่างนั้นคริสก็ยังไม่เสร็จ

แกนกายใหญ่ที่ยังจมจ่อมอยู่ในโพรงรักขยับเข้าออกด้วยความหลงใหล ท่าตะแคงช้อนหลังมันทำให้อี้ฝานผ่อนคลายเพราะแกนกายไม่ได้กดลึกมากจนเกินไปและมันก็เป็นจุดที่ปลายหัวมนกระแทกกับจุดกระสัน


ไม่นานนักคริสก็ปลดปล่อยทุกหยาดหยดออกมา เขาครางออกมาอย่างสุขสมโดยที่ยังโอบกอดอี้ฝานไว้แน่น เมื่อปลดปล่อยออกจนหมด ยืดตัวมองคนที่ตัวเองช้อนหลังปรากฏว่าหลับตาพริ้มไปแล้ว

No comments:

Post a Comment