Friday, May 1, 2015

Temporary Bar *CUT SCENE* TaoKris #1

หลังจากที่เสียบคีย์การ์ดเข้ากับช่อง จื่อเทาผลักร่างบาง(เป็นคริสเคะนุ้งคริสต้องร่างบาง...)เข้ากับประตู มือหนาจับใบหน้าเรียวให้อยู่นิ่งแล้วมองจูบวาบหวามให้ ปลายลิ้นร้อนเปิดปากได้อย่างง่ายดาย จื่อเทามัวเมาและหลงใหลกับรสชาติอันหอนหวานนี้ ริมฝีปากบดเบียดดูดกลืนจนไม่ช่องว่าง เสียงน้ำลายดังจวบจาบ เราแลกเปลี่ยนความชื้นอย่างไม่รังเกียจแถมยังมีความสุขไปกับมันยังเหลือล้น

“คุณไม่ได้เมา” จื่อเทาปล่อยให้คริสได้หายใจ มือที่เคยตรึงใบหน้าสวยไว้ย้อนลงมาลูบไล้ร่างกายใต้เสื้อเชิ้ตที่ลื่นมือ 
“ผมรู้ว่าคุณรู้ตั้งแต่แรก” คริสเป็นฝ่ายพลิกตัวให้จื่อเทาติดประตูบ้าง ร่างบางเริ่มเป็นฝ่ายรุก จูบที่หอมหวานทวีความรุนแรง รสชาติของGrand Marnierที่ติดปากของร่างบางอ่อนๆมันทำให้จื่อเทาหลงใหล ลิ้นร้อนของทั้งสองพันเกี่ยวกันแลกเปลี่ยนความสุขไม่ขาด ร่างกายแนบชิดติดกันจนแทบไม่มีช่องว่างใดใด

คริสคิดมาตลอดว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ จนกระทั่งมือหนาที่ซุกซนของบาร์เทนเดอร์หนุ่มล้วงเข้ามาในกางเกงผ้าเนื้อดีของตัวเอง คริสขาอ่อนเปลี้ยจนแทบล้ม แต่แขนกว้างยังวาดมาโอบรอบเอวบางไว้ได้
“ทนมานานเท่าไหร่แล้วนะ ถึงได้ร้อนขนาดนี้” พูดหยอกพร้อมกับเลียใบหูนั้นจนชุ่ม คริสเริ่มครางอื้ออึงในอ้อมกอดของคนตรงหน้า เสียงหวานเจือแหบนั้นกระตุ้นอารมณ์ของจื่อเทาได้เป็นอย่างดี สายตาคมนั่นเริ่มโลมเลียกายบางและลำคอขาวรงหน้า เขาล่ะอยากย่ำยีคริสให้สยบคามือเขาซะ

“ถอดกางเกงออก” จื่อเทาบอกเป็นคำสั่ง คริวผงะไปเล็กน้อยก่อนที่จะค่อยๆถอยออกไปหนึ่งก้าวและเริ่มถอดกางเกงของตัวเองออกตามคำสั่ง จากคนที่เคยมั่นใจกลับรู้สึกประหม่าเมื่อมีสายตาคมนั่นของเขาทุกการกระทำ ตั้งแต่เกิดมา จะมีเซ็กส์กับใคร คริสไม่เคยรู้สึกตกเป็นรองแบบนี้
ร่างบางค่อยถอดกางเกงออกจนพ้นเรียวขา ร่างบางยืดตัวตรงด้วยท่าทางเหนียมอาย จื่อเทาเลียริมฝีปากของตัวอย่างกระหาย สองเท้าค่อยๆคืบคลานประชิดตัว ท่าทางน่ากลัวเหมือนกระหายในร่างกายของเขา ทำให้คริสต้องถอยออกไปโดยอัตโนมัติ หัวใจที่เต้นตุบอยู่ภายใต้เสื้อตัวบางแทบจะระเบิดออกมาด้วยความกลัว และมันก็ตื่นเต้นมากไม่แพ้กัน

จื่อเทาผลักคริสลงกับเตียงนุ่ม เรียวขายาวที่เหลือเพียงแค่ชั้นในชันขึ้น แผ่นหลังบางนั้นราบไปกับเตียง จื่อเทาเองก็ค่อยๆคลานขึ้นเตียงอย่างไม่รีบร้อน
ริมฝีปากร้อนของคนด้านหลังจูบย้ำที่ริมฝีปากอวบอิ่มหนักๆหนึ่งครั้ง แล้วลากลงไปตามแนวสันกราม ลำคอสวย ทิ้งความร้อนจางๆไว้ทุกสัดส่วน ดูดดึงเนื้อขาวจนเป็นรอยแดง เสื้อเชิ้ตเกะกะค่อยๆถูกปลดกระดุมออกทีละเม็ด โดยที่มีจูบร้อนนั้นลากไล้ไปตามแนว

ร่างหนาเหวี่ยงเสื้อเชิ้ตนั้นไปจนสุดมุมห้อง จื่อเทามองร่างบางที่แทบจะเปลือยเปล่าสั่นระริกด้วยสายตาเจ้าชู้ ฟันคมขบเข้าที่บั้นเอวจนเกิดรอย แถมลิ้นร้อนยังเลียมันซ้ำ คริสตัวสั่นและครางกระเส่า มือหนาลูบต้นขาด้านในที่นุ่มมือแล้วค่อยๆใช้ฟันกัดขอบชั้นในแล้วลากออกจนพ้นเรียวขา

มือหนาจับส่วนอ่อนไหวที่คับแน่นนั้นอย่างไม่รีรอ คริสเป็นฝ่ายร้องครางจนแล้วจนเล่า จื่อเทาเป็นคนที่ชอบทรมานความรู้สึกคู่นอนอย่างมากถึงมากที่สุด
“คอนดอมหรือว่าสด” คริสหน้าแดงไปกับคำถามลามกนั่น ร่างบางนอนกับปากด้วยความขัดใจ จะทำบ้าอะไรกับเขาก็ทำไปเถอะ จับแก้ผ้ากันขนาดนี้แล้ว
“ไม่ตอบ...”
“...”
“แปลว่าสด” จื่อเทาอมนิ้วกลางของตัวเองจนชุ่มแล้วกดมันเข้าไปในช่องทางรักรวดเดียวจนสุด คริสกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด นิ้วที่อยู่ในร่างกายเขามันเข้ามาลึกเกินกว่าที่เขาจะรับไหว จื่อเทาไม่คิดจะผ่อนปรนเขาแม้กระทั่งนิ้วที่ใส่เข้ามา
มือหนาขยับนิ้วเข้าออกเหมือนแทนความต้องการของตัวเองที่แน่นคับกางเกงไปหมด ไม่ใช่แค่คริสที่ทรมาน แต่จื่อเทาเองก็แทบขาดใจเมื่อช่องทางนั้นตอดรัดนิ้วของเขาจนแทบบ้า แถมสะโพกสวยนั่นยังอยู่ไม่ติดเตียง 

คริสแทบคลั่งแม้กระทั่งนิ้วของจื่อเทายังสามารถปรนเปรอเขาได้ถึงขนาดนี้ มือบางลูบไล้ไปทั่วผิวเนียนของตัวเอง ชักรูดความต้องการด้านหน้าจนคับแน่นมือ นิ้วอีกข้างยังบดขยี้ตุ่มไตจนแข็งชัน สะโพกที่อยู่ไม่ติดเตียงร่อนไปตามจังหวะของการชักนำ

สุดท้ายคริสก็ปลดปล่อยออกมา ร่างบางหายใจอย่างเหนื่อยหอบ โดยที่จื่อเทายืดตัวขึ้นแล้วเริ่มถอดเสื้อของตัวเองออกบ้าง คริสแทบกลืนน้ำลายกับร่างกายกำยำนั่น ผิวสีน้ำผึ้งกับกล้ามลอนหน้าท้อง จนคริสเผลอตัวลุกขึ้นนั่งแล้วใช้มือลูบไล้มัน
“ชอบยั่วเหรอ” จื่อเทาถามคริสที่นั่งกัดปากแล้วมองร่างกายเขาอย่างเต็มไปด้วยความต้องการ

จื่อเทารูดซิปกางเกงของตัวเองลงแล้วตามด้วยชั้นใน ความแข็งขืนที่กักเก็บมานานดีดตัวออกมา คริสมองมันตาไม่กระพริบ ของใหญ่โตแบบนี้น่ะเหรอที่มันจะเข้ามาในร่างกายของเขา
“ช่วยกันหน่อยสิ” จื่อเทาบอกแล้วได้สายตามองค้อนของคริสเป็นการตอบแทน

ร่างบางคิดเพียงครู่ก็ค่อยก้มตัวลงแล้วใช้ส่วนปากครอบครองแก่นกายนั้นจนสุด จื่อเทาครางออกมาด้วยความพอใจ ยิ่งได้เห็นใบหน้าสวยนั้นคลอเคลียอยู่กับความเป็นายของตัวเอง อะไรๆมันก็ยิ่งพุ่งทะยาน จื่อเทาไม่คิดว่าคริสจะเก่งในเรื่องนี้ ลิ้นร้อนที่แลบเลียแกนกายไปทุกส่วน มือบางที่จับแน่นแล้วรูดขึ้นลงเป็นจังหวะ จื่อเทาเองก็แทบจะเสร็จเสียเดี๋ยวนี้
“หยุด” คำสั่งของจื่อเทาทำให้ร่างบางที่กำลังปรนเปรอถึงกับหน้ามุ่ย ริมฝีปากของคริสที่เปื้อนน้ำลายเบะคว่ำ ร่างบางกำลังคิดผิดว่าลีลาของตัวเองมันไม่ถึงใจ
“...”
“อยากแตกในตัว ไม่ใช่ในปาก” จื่อเทาผลักคริสให้นอนราบลงกับเตียงแล้วตามด้วยตัวเองเข้าทาบทับ คริสรู้สึกตื่นเต้นไปหมดไม่ว่าเอดิสันจะให้เขาทำอะไร เอดิสันเป็นผู้ชายที่น่าค้นหา บางครั้งก็ดูอ่อนโยน แต่บางครั้งก็ดิบเถื่อนจนน่ากลัว ชีวิตเขาไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้ 

จื่อเทาได้เพ่งมองใบหน้างดงามนั้นอย่างโดยตรงซักที คริสมีริมฝีปากที่เล็กน่ารัก ไม่ว่าจะยิ้มหรือทำหน้าบึ้ง ก็ดูน่ารักไปเสียหมด จมูกเรียวเล็กนั่นอีก รวมกับดวงตาโตกลม รูปหน้าที่พระเจ้าสรรค์สร้างปั้นแต่ง ถ้าใครได้ไปก็คงโชคดีไม่น้อย
จากที่ปลายจมูกชนกัน จื่อเทาค่อยโน้มตัวลงจูบที่ริมฝีปากสวย ละเมียดละไมอย่างอ่อนโยน โดยที่มืออีกข้างค่อยๆใช้นิ้วของตัวเองเปิดช่องทางรักให้คุ้นชินอีกครั้ง
“อ้ะ” คริสสะดุ้งเมื่อจื่อเทาเพิ่มอีกนิ้วเข้าไป แต่ร่างหนาก็ยังจูบซับที่แก้มเขา จมูกโด่งนั่นคลอเคลียกับแก้มนวลไม่ห่าง มันทำให้คริสใจเต้นกว่าจูบห่ามๆของผู้ชายที่เคยผ่านมาในชีวิตเขาเสียอีก

ไม่นานนักแกนกายที่พร้อมพรั่งก็เข้ามาเติมเต็มช่องทางรักที่โหยหา ทั้งสองประสานมือกันแน่นขณะที่จื่อเทาค่อยๆกดแกนกายของตัวเองให้จมจ่อมอยู่ในความร้อนรุ่มของคนใต้ร่าง คริสพยายามกลัดกลั้นเสียงร้องของตัวเอง 
“ไม่ไหวแล้ว ฮือ” คริสบอกด้วยน้ำเสียงแหบพร่า เขารับรู้ได้ถึงชีพจรที่เต้นตุบอยู่ในตัวเขา จื่อเทาร้อนมากจนตัวเขาแทบละลาย
“อดทนหน่อยสิ หื้ม” ร่างหนาจูบซับที่ริมฝีปากบางเพื่อปลอบแล้วค่อยๆขยับแกนกายเข้าออกในจังหวะเนิบนาบ ค่อยเป็นค่อยไป
คริสค่อยๆอ้าขาตัวเองออกโดยที่จื่อเทาเร่งจังหวะส่งมามากขึ้น จากที่นุ่มนวลมันกลับรุนแรงขึ้น เตียงขนาดคิงไซส์โยกไปตามแรงส่งของร่างหนา จื่อเทาชักนำวิญญาณของคริสแทบจะขึ้นสู่สวรรค์ เนื้อกายที่เสียดสีกัน ความต้องการที่ถ่ายทอดออกมาส่งเป็นจูบที่แลกลิ้นต่อลิ้น รวมถึงช่วงล่างที่เร่งจังหวะเติมเต็มความต้องการให้กันอย่างไม่สิ้นสุด
คริสกัดเข้าที่ไหล่ของจื่อเทาขณะที่ตัวเองใกล้ปลดปล่อยอีกครั้ง จากนั้นก็ตามด้วยการปลดปล่อยของจื่อเทา

คริสรู้สึกหน้าร้อนแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จื่อเทายืดตัวขึ้นนั่งแล้วใช้นิ้วของตัวเองกวาดเอาน้ำรักที่คั่งค้างอยู่ภายในให้ออกมา เช็ดคราบทั้งหมดออกด้วยกระดาษทิชชู่ สัมผัสอ่อนโยนแบบนี้คริสไม่เคยได้รับกับใคร แม้กระทั่งแฟนคนไหนในชีวิตของเขา 
“คิดว่าคงอยากนอน ผมไม่อยากให้คุณอึดอัด” รอยยิ้มอบอุ่นถูกส่งมาให้คนนอน ทั้งๆที่คริสเองยังอยู่ในท่วงท่าที่น่าอาย 

จื่อเทาหยิบเอาบ็อกเซอร์ข้างเตียงขึ้นมาใส่แล้วล้มตัวลงนอนบนเตียง แขนยาวพาดเอวของคริสไว้ โดยที่สายตาคมที่คริสเขินอายจนแล้วจนเล่ากำลังปิดลง
“เดี๋ยวสิ ใจคอคุณจะให้ผมแก้ผ้านอนเหรอ” คริสโวยวายแต่ก็ไม่กล้ามองหน้าคนที่กำลังหลับ จื่อเทาลืมตาขึ้นมาข้างนึง แต่ก็หลับตาลงไปอีกครั้ง
“เผื่อตอนเช้าคุณอยากได้อีก ผมไม่อยากถอดอีกรอบ”
“คนบ้า พูดอะไรนาย...อื้อ” จื่อเทาจูบคริสทั้งๆที่ตัวเองยังหลับตาอยู่ เป็นไปตามคาด ร่างบางเงียบไปในทันที
“นอนซะ ดึกแล้ว” กระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นแล้วก็เหมือนจะหลับไปจริงๆ คริสเองก็มองหน้าจื่อเทาในตอนหลับ โดยที่ไม่รู้ตัวว่าตัวเองหลับไปตอนไหนเหมือนกัน

No comments:

Post a Comment