Sunday, August 14, 2016

เมื่อไหร่เราจะเล่น : KrisLay *CUT SCENE*

ปิดฝักบัวเสร็จก็หยิบเจ้าตัวน้อยลงอ่างไปด้วย ตีฟองจนนุ่มแล้วก็เริ่มหลับตา ลากเจ้าของเล่นตัวน้อยไปตามร่างกาย อี้ชิงกดให้มันสั่นและหมุนวน ตอนที่หยุดมันตรงที่หัวนมล่ะซี๊ดแทบอยากจะกรีดร้อง
จากนั้นก็ค่อยๆลากมันลงไปตามบั้นเอวช้าๆ ลากไปด้านหน้าจนไปถึงส่วนอ่อนไหวของตัวเอง อี้ชิงครางฮือเมื่อร่างกายตัวเองเริ่มร้อน แท่งกายก็กำลังจะแข็ง
คนตัวเล็กใช้ส่วนปลายของเจ้าของเล่นจ่อเข้ากับปลายมนของแกนกายตัวเองเช่นกัน มันซาบซ่ายไปหมดจนมืออีกข้างที่ว่างส่งนิ้วชี้เข้าไปในโพรงรักอ่อนนุ่มของตัวเอง
นิ้วเรียวค่อยๆหมุนวนช้าๆตามจังหวะของเจ้าของเล่นชิ้นโปรด น้ำจากอ่างช่วยหล่อลื่นได้เป็นอย่างดี จนไม่นานนักเจ้าของเล่นก็ได้เข้าไปอยู่ในตัวของอี้ชิง ร่างเล็กผ่อนลมหายใจออกช้าๆยามที่มือค่อยๆกดมันเข้าไป แรงสั่นเริ่มพาให้อี้ชิงสายตาพร่ามัวและลุ่มหลง มือขวาเริ่มขยับเจ้าของเล่นเบาๆ
“อ้ะส์ ซี๊ดดดด” อี้ชิงครางออกมาอย่างแผวเบา ยามที่เจ้าของเล่นเริ่มดุนดันเข้าไปในร่างกายลึกขึ้น ร่างกายของตัวเองก็แทบควบคุมอะไรไม่อยู่ อี้ชิงลุกขึ้นจากอ่างมานั่งที่ขอบแทน ถ่างขาออกให้กว้าง แล้วเริ่มกดมันเข้ามาให้ลึกขึ้นกว่าเดิมอีกครั้ง

“เล่นเมื่อไหร่ไม่เคยชวนคริสเลยนะ” อกกว้างแนบอยู่ที่หลังเย็นของคนตัวเล็กทำเอาอี้ชิงสะดุ้ง คริสเข้ามายืนข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ “คริสงอนนะ”
“คริส อื้อ อะออกไปก่อนได้มั้ย ฮึก ชิงเล่นอยู่นะ”
“ให้คริสช่วยนะ”
“ฮื่อออ มะมะไม่ต้อง งื้อ ชิง อ้ะ เอง” แต่คริสกลับไปยอม มือสากข้างซ้ายประคองเอวเล็กไว้ อีกข้างหนึ่งค่อยๆลูบผิวกายที่เปียกชื้นให้ร้อนรุ่มขึ้นมากกว่าเก่า ตั้งแต่หน้าอกเล็กนั่นๆ จนไปถึงซอกขาด้านใน ขย้ำมันพอให้อี้ชิงครางได้รื่นหู จากนั้นมือหนาก็เข้ากอบกุมแกนกายเล็ก บีบคลึงมันเบาๆ
“คริส ฮือ” อี้ชิงเนื้อกายอ่อนไปหมดแทบจะทรงตัวไปอยู่ คริสค่อยพลิกกายคนตัวเล็กให้หันหน้ามาหาตนเอง จากนั้นก็เข้าจูบริมฝีปากสีสดนั่นเบาๆ เนื้อกายท่อนใหญ่ที่พร้อมพรั่งและอุ่นร้อนเริ่มลากไล้ไปตามโคนขาคนตัวเล็กจนมันมาหยุดที่ซอกขาหนีบ
อี้ชิงอ้าปากค้างที่คริสเริ่มโยกกายและสอดใส่แท่งเนื้อตัวเองที่ตรงนั้น ในขณะที่มือของอี้ชิงไม่ได้ควบคุมของเล่นอีกต่อไป

“ไอ่คริส เคสนี้แม่งง่ายมาก มึงต้องทำให้เขาได้จดจำว่าของมึงมันดีกว่า”

“แต่ขั้นตอนแรก มึงต้องเริ่มเล่นกับเมียไปก่อน”

คริสดันของเล่นเข้ามาจนสุดโดยที่อี้ชิงไม่ทันได้ตั้งตัว อี้ชิงกรีดร้องแต่ทว่าหวานหู คนตัวสูงค่อยๆแลบเลียติ่งหูบางนั้นอย่างยั่วยวน แล้วมองตาฉ่ำน้ำของคนตัวเล็กที่มองมาอยู่แล้ว
คริสดันกายเข้าไปให้ถี่และแรงขึ้นอีกจนอี้ชิงแทบตกอ่างน้ำ คริสจึงรวบเอวบางให้เรียวขาเล็กกอดก่ายตัวเองไว้แล้วพาไปที่อ่างล้างหน้า
คนตัวสูงกวาดครีมราคาแพงของตัวเองออกจากข้างอ่างจนหมดแล้วให้อี้ชิงได้นั่ง
ของเล่นยิ่งเข้าไปในร่างกายคนตัวเล็กได้ถนัดยิ่งขึ้น อี้ชิงซบเข้ากับบ่าของคริสแล้วออกแรงกัดจนจมเขี้ยวเพื่อระบายอารมณ์เสียวซ่านที่พรั่งพรู
จนกระทั่ง

“ขั้นตอนที่สอง ต้องให้เมียเสร็จก่อน”

คริสถอนเจ้าของเล่นออกมาเบาๆ อี้ชิงหอบหายใจหนักบนไหล่หนา จากนั้นก็เอาหน้าตาฉ่ำเยิ้มมาจูบซับเหงื่อบนหน้าคริส
“ขอบคุณคริสมากนะ” คนตัวเล็กยิ้มเผล่แล้วเตรียมจะลงจากอ่าง แต่คริสขังอี้ชิงด้วยแขนทั้งสองข้าง
“แต่คริสยังไม่เสร็จเลยนะ” ช้อนตาต่ำลงให้มองเจ้ามังกรคริสที่ยังผงาด อี้ชิงหน้าแดงขึ้นมากว่าเก่า แต่ก็จะลงไปจากอ่างอยู่ดี

*ดีดนิ้ว* ขั้นตอนที่สาม มึงต้องเล้าโลม กระตุ้นเมียมึงขึ้นมาใหม่ งานวัดดวงว่ามึงจะโดนเมียตบ หรือเมียมึงจะสานต่อ”

“แต่ชิง...อื้อออออ” ไม่ทันที่อี้ชิงจะปฏิเสธคริสก็โถมตัวเข้ามาจูบอย่างไม่ทันตั้งตัว มือบางที่พยายามปัดป่ายคริสรวบมันไว้ด้วยมือข้างเดียวไว้ด้านหลัง ส่วนมือที่เหลือก็เริ่มกระตุ้นส่วนอ่อนไหวของตัวเล็กอีกครั้ง ซึ่งมันไม่ได้ยากเย็นอะไร
คริสจูบซับไล้มาที่ข้างแก้ม ซอกคอเนียนจนไปถึงตุ่มไตเล็กๆ ออกแรงเลียและดูดดึงมันอี้ชิงก็ครางจนตัวสั่น เนื้อกายขาวก็เปล่งประกายสีชมพู
อี้ชิงรู้ตัวว่าตัวเองมีอารมณ์อีกครั้งก็ควานหาเจ้าของเล่นตัวน้อย แต่คริสก็แย่งมันไปเสียก่อน
คนตัวเล็กมองค้อน มันมักจะได้ผลเสมอเพราะคริสน่ะตามใจอี้ชิงอย่างกับอะไรดี แตคราวนี้ไม่ แกนกายของคริสค่อยๆสอดเข้ามาช้าๆในโพรงรัก
“อื้อ คริสไม่เอา ฮื่อ จะเอาตัวน้อยอ่า”

“ขั้นตอนที่สี่ *ดีดนิ้วผิวปาก* มึงต้องทำให้เขารู้ว่าต้องมึงดีกว่าให้ได้ ขืนใจได้ไม่ผิดกฎหมายเพราะเป็นเมียมึง”

คริสไม่ฟังแต่กลับค่อยๆโยกกายเบาๆ อี้ชิงข่วนหน้าอกเขาเพราะต้องการของเล่นจนมีเลือดซิบๆ แต่คริสก็ไม่ยอม เริ่มดันแกนกายให้แนบชิดเข้าไปเรื่อยๆและถี่ยิ่งขึ้น
อี้ชิงมือไม้อ่อนแรงไปหมด คริสจึงค่อยหยิบไอ่ของปลอมขึ้นมา เปิดใช้งานให้อี้ชิงดู คนตัวเล็กก็มองตาละห้อย
“ยังอยากจะเล่นอยู่มั้ย” คริสถาม ในขณะที่ช่วงล่างไม่ได้ลดความเร็วลงเลย คนตัวเล็กพยักหน้า
แต่สิ่งที่คริสทำให้อี้ชิงร้องลั่นแล้วฟาดมือเข้ากับคนตัวสูงอย่างเอาเป็นเอาตาย คริสสอดของเล่นเข้ามาพร้อมๆกับแกนกายของตัวเองที่ยังคงอยู่ในนั้น ยิ่งอี้ชิงตีแรงขึ้น คริสก็ค่อยๆถอนไอ่ของปลอมออกมา
อี้ชิงอ่อนแรงจนต้องนอนราบลงกับอ่าง คริสรั้งเรียวขาเล็กให้แนบสนิทกับตัวเองยิ่งขึ้น คนตัวสูงยังคงกระแทกเข้ามาเรื่อยๆโดยที่อี้ชิงอ่อนแรงเหลือเกินแต่ก็ยังเสียวซ่าน
“คริสน้อยใจนะ” อี้ชิงงยหน้าขึ้นมองคริสที่ทำหน้าง้ำงอนใส่ “ชิงเห็นมันดีกว่าคริสเหรอ”

“สุดท้าย ระบายความในใจมึงออกมา ตะล้อมให้เมียมึงทิ้งไอ่ของปลอมไป”

อี้ชิงส่ายหน้าจนผมยุ่ง คริสเลยพูดต่อ “แล้วมันมีอะไรดีครับ หื้ม”
คนตัวสูงค่อยๆประคองเอวเล็กขึ้นมาให้มองหน้ากัน คริสลดจังหวะตัวเองลงให้คนตัวเล็กผ่อนคลาย
“ตัวน้อยน่ารักนะ สีสวย อ้ะ ละก็ อ้าส์ สั่นได้ด้วย”
คริสคิ้วขมวดกันเป็นปม เกลียดมึงวะไอ่ของปลอม
คนตัวสูงเลยเริ่มกระแทกแกนกายให้เข้าไปอีกครั้ง แล้วเร่งจังหวะให้มันถี่รัวจนเสียงอี้ชิงสั่น แกนกายเล็กสั่นระริกตามแรงโยก คริสบีบเนื้อก้นอย่างย่ามใจ ฟันคมขบเข้าที่ตุ่มไตสีชมพูเบาๆ
อี้ชิงร้องครางแทบไม่ได้ศัพท์ คริสรู้ทุกจุดในตัวเขาดี นั่นมันทำให้สมองขาวโพลนไปหมด
“ถ้าอย่างนั้นเรามาเล่นกันอีกซักครั้งนะ” คริสหยิบไอ่ของปลอมขึ้นมาอีกครั้งแล้วดันมันเข้าไปในโพงรักจนสุดโดยที่ยังมีแกนกายของตัวเองจมจ่อมอยู่ข้างในนั้นอยู่แล้ว อี้ชิงเกร็งเท้าเกร็งมือไปหมด มันเสียวก็จริงแต่ทรมานยิ่งกว่า เหมือนร่างกายจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ
“คริส ฮือ ไม่เอาแล้ว ซักอย่างเถอะนะ ชิงจะตายแล้ว” อี้ชิงขอร้องอ้อนวอนทว่าครางไปด้วย
“ถ้าชิงใช้มันต่อไปคริสจะเข้ามาเล่นด้วย อ้าส์ คริสกำลังลงโทษคนดื้อที่ไม่สนใจคริส”


“งื้อ งั้นชิงไม่เล่นแล้ว ฮื่อ โยนมันทิ้งไปเลยนะ ฮือ” คริสถอนไอ่ของปลอมออกอย่างรวดเร็วแล้วกระแทกแกนกายเข้าไปอีกเพราะใกล้เสร็จเต็มทน อี้ชิงร้องลั่นห้องน้ำจนกระทั่งน้ำนมขาวขุ่นพรั่งออกมาจากแกนกายเล็ก และคริสก็ฉีดมันน้ำอุ่นๆเข้าไปในโพรงรักจนเลอะไปหมด

No comments:

Post a Comment