Monday, July 14, 2014

Empty soul [TaoKris] **CUT SCENE #1

สัมผัสที่ตอบสนอง เนื้อแนบเนื้อ ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดกันอย่างรู้ใจ น้ำใสใหลออกจากปากคริสอย่างช่วยไม่ได้เพราะสัมผัสที่เทามอบให้มันค่อนข้างดุดันและห่ามเหลือเกิน เทาดูดซับและดูดดึงริมฝีปากนุ่มของคริสอย่างหิวกระหาย ดูท่าตอนนี้ไม่มีอะไรฉุดเขาไว้ได้อีกแล้ว

แข้งขาของคริสมันอ่อนแรงไปเสียดื้อๆ ร่างสูงที่เคยแข็งแรงกำยำกลับต้องมาหมดสภาพเพราะจูบของคนอายุน้อยกว่า เทาค่อยๆ ประคองร่างของทั้งสองมาที่โซฟามุมห้อง ไม่รอช้า เทาค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อของคริสออก ตุ่มไตสีหวานดึงดูดสายตาของเขาเสมอ คริสเบือหน้าหนีให้กับสายตาคมที่จ้องมองมายังเขาและร่างกายของเขาอย่างโลมเลีย เทาค่อยๆ ละเลงลิ้นร้อนลงกับตุ่มไตสีหวานจนชุ่ม บิดคลึงอีกข้างไปด้วยกันให้บวมเต่งน่าหลงใหล

อื้อ อื้อคริสครางผะแผ่วอย่างช่วยไม่ได้ เรามาถึงขนาดนี้ อยากถามว่าห้องล็อคแล้วรึยัง
ปราการส่วนบนของคริสถูกถอดออกจนหมด เรือนร่างกำยำสีน้ำผึ้งที่น่ามองประจักษ์แก่สายตาของชายผู้ที่มีสายตาเฉียบคมราวกับเหยี่ยว เทาถอดเสื้อของตัวเองออกเช่นกัน จากนั้นก็เข้าคร่อมทับคริสและระดมจูบต่อไม่ยั้ง

มัดกล้ามที่สัมผัสกัน ไฟในใจยิ่งโหมกระพือ มันเร่าร้อน แทบจะหลอมละลายร่างกายเราทั้งคู่ ปราการส่วนล่างของคริสถูกถอดออกโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว เทาค่อยๆ บีบคลึงสิ่งที่ตื่นตัวอยู่ก่อนแล้วให้ขยายใหญ่ขึ้นไปอีก

คริสรู้หน้าที่ของตัวเองเช่นกัน แกนกายของเทาที่ตั้งชันคริสก็กอบกุมไว้และรูดมันขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ แรงขยับของทั้งคู่สอดประสานกัน ต่างคนต่างรู้ใจเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เสี่ยเกิดเสี้ยนกะทันหันแล้วให้คริสเข้าห้อง

อ้ะ ฮะอึกเทาเองก็เก็บเสียงของตัวเองต่อไปไม่ได้ มีเพียงคริสคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้เขามีอารมณ์ได้เร็วขนาดนี้ เทาเข้าจูบที่ริมฝีปากเผยอของคริส พลังของแรงหนุ่มจูบครั้งนี้มันไม่ได้อ่อนโยนเอาซะเลย แต่ก็เป็นที่พอใจของคนทั้งคู่ คริสดูจะหมดแรงกับจูบนี้เหลือ เพียงมือห่ามๆ กับจูบที่รุนแรงร่างสูงทั้งสองก็จะเสร็จกันอยู่รอมร่อ

ผมยังไม่ได้เข้าไปข้างในพี่เลยนะ จะแตกซะแล้วสิเทาว่าอย่างขำๆ คริสก็ได้แต่เบือนหน้าหนี จะว่ายังไงดี ถึงจะผ่านมาหลายครั้งแต่คริสก็ไม่เคยนึกชินเสียที
คนเรามันเขินคนที่ชอบนี่มันเป็นเรื่องธรรมดา

ทั้งสองใกล้ฝั่งฝันเป็นเวลาพร้อมกัน จังหวะมือก็เร่งความเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์ ร่างสูงทั้งสองหอบหายใจอย่างหนัก อุณหภูมิเย็นจากเครื่องปรับอากาศมันช่วยลดอุณหภูมิเกมรักนี้ไปไม่ได้เลย

อ้ะ อ้ะ คริสครางดังขึ้นนั่นทำให้เทายิ้มกริ่มอย่างพอใจ เสียงทุ้มหวานนุ่มหู ถึงคราวที่ครางเพราะแรงอารมณ์มันก็น่ารักดีเช่นกัน คริสเป็นฝ่ายที่ปล่อยออกมาก่อน น้ำรักสีขาวขุ่นเปรอะเปื้อนมือเทาอย่างช่วยไม่ได้ คริสก็ได้แต่เร่งมือของตัวเองให้เร็วขึ้น ดูท่ามันจะไม่ทันใจเสี่ยเขาเข้าแล้ว

พี่คริสฮะ อมให้หน่อยตาหวานมองหน้าคนที่ขอร้องอย่างรับรู้ชะตากรรม โพรงปากของคริสกระชากวิญญาณของเทาได้ดีเหลือเกิน คริสค่อยๆ กอบกุมแขนกายขนาดใหญ่เข้าปากช้าๆ ขยับขึ้นลงโดยที่มือที่กอบกุมตรงโคนบังคับจังหวะไปด้วย เทาครางอย่างพอใจแถมด้วยสะโพกที่กระแทกแกนกายตัวเองให้ลึกยิ่งขึ้น

คริสเริ่มตื่นตัวขึ้นอีกครั้ง มืออีกข้างที่ว่างอยู่ก็เริ่มปรนเปรอตัวเองบ้าง แต่ทีเทาก็ไม่ได้รู้สึกขาด โพรงปากอุ่นของคริสยังทำงานได้ดี

เทาจะแตกแล้ว ทั้งร่างกายและแรงอารมณ์ กระแทกรัวไปสองสามครั้งสุดท้ายก็พ่นออกมาเลอะปากเลอะหน้าคริสไปหมด เทามองมันอย่างหลงใหลจากนั้นก็เลียไปตามใบหน้าหวาน คริสหัวเราะคิกคักเพราะจั๊กกะจี๋กับสัมผัสขี้เล่น เทาเห็นมือของคริสที่กำลังปรนเปรอตัวเองก็ถอนหายใจ

ไม่พร้อมกันอีกแล้วสินะเทารวบรวมน้ำรักทั้งของตัวเองและของคริสไว้ในกำมือ ชโลมไปทั่วนิ้วของตัวเองเพื่อเตรียมตัวกับอีกอารมณ์ของการเมคเลิฟที่ตื่นเต้นยิ่งขึ้น

ยกร่างสูงให้คลานเข่าอยู่บนโซฟาตัวยาว คริสยังคงใช้มือสอดรับแรงอารมณ์ของตัวเองอยู่ เทาเห็นแล้วก็เอ็นดู แหวกเนินเนื้อนิ่มนั่นเองจากนั้นก็แทรกด้วยนิ้วที่เปียกชุ่มของตัวเองช้าๆ

อ้ะคริสร้องด้วยความตกใจ สัมผัสเย็นวาบหวามนั่นเข้ามาในตัวเขาแล้ว เทาค่อยละเลียดนิ้งลงไปในช่องทางที่คุ้นเคยอย่างเบามือ น้ำรักที่รวบรวมไว้ก็ชโลมให้หล่อลื่นกับผนังอุ่นนั้นโดยทั่ว เทาแทบจะทนไม่ไหวอย่างใส่มันซะเดี๋ยวนี้ แต่นี่แค่นิ้วเดียว ภารกิจผ่อนคลายให้คริสมันยังอีกไกล

เทาเพิ่มไปอีกนิ้วนึงทำให้คริสต้องกัดปากจนห้อเลือดเพราะต้องเก็บเสียงครางไว้บ้างไม่ให้ดังเกินไป อย่าลืมสิว่านี่มันในออฟฟิศนะ เทาจงใจกระแทกเข้าที่จุดไวต่อความรู้สึกนั่นอย่างจังและบดขยี้ตรงส่วนนั้นอย่างจงใจ

คริสหันไปตีคนที่เล่นอยู่ไม่เบานัก นั่นทำให้เทาหัวเราะและค่อยๆ ทำต่ออย่างเบามือ คริสยู่ปาก จนหน้าหล่อง้ำงอจนน่ารัก ก็เสียวดีอยู่หรอกแต่เมื่อกี๊มันตกใจ

นิ้วที่สามเสร็จสิ้น เทาก็ไม่รอช้า ค่อยๆ ถอนนิ้วออก ช่องทางน่ารักขมิบเข้าออกไปพร้อมกับการหายใจของร่างสูงที่กำลังคลานเข่าอยู่ เทาตีไปที่เนินเนื้อสวยจนเป็นรอยมือแดง ลูบไล้อย่างหลงใหล แกนกายที่แข็งชูชันพร้อมสรรพ ค่อยๆ สอดและกดไปที่ช่องทางจนมิด

คริสแทบลืมหายใจ ข้างในมันแน่นไปหมด มันเร่าร้อนเหมือนสิ่งที่เชื่อมติดกันของเรามันจะหลอมละลาย มันทำให้ช่องทางรัดแน่นจนเทาซี้ดปาก พระเจ้ากูขยับไม่ได้
พี่ครับหยุดเกร็งแป๊บ
ไม่ได้อะเทา ซี้ดดด มันเสียว มันแน่นไปหมด
เทาค่อยๆ เอื้อมตัวไปจูบประโลมคนใต้ร่างให้ผ่อนคลาย เลียใบหูที่เต็มไปด้วยหมุดนั่นจนชุ่ม ทุกอย่างเป็นไปตามที่หวัง คริสเริ่มผ่อนคลาย เทาจึงเริ่มกระแทก

อ้ะ อ้ะคริสครางอีกครั้งอย่างช่วยไม่ได้ เทารุนแรงแต่อีกนัยหนึ่งเทาก็รู้ว่าจังหวะแบบนี้มันทำให้เขาพอใจ
เราทั้งคู่มันเป็นพวกชอบความรุนแรง ยิ่งแรงยิ่งเสียว

หนทางยังอีกยาวไกล แต่ตอนนี้ท่านี้คงอยู่ได้ไม่นานสำหรับคริส แข้งขาเรี่ยวแรงที่มีเริ่มอ่อนแรงอีกครั้ง เทาประคองอวคนข้างล่างขึ้นด้วยมือข้างเดียวเฉลียวใจว่าคริสคงต่อท่านี้ไม่ได้แล้ว

เทาค่อยๆ ถอนแกนกายออก รู้สึกอารมณ์ค้างแต่เปลี่ยนท่าคงดีกว่านี้ เทาดันคริสให้นอนหงายราบลงกับโซฟานุ่ม ร่างสูงเข้าทาบทับ แววตาใสซื่อของคริสดูน่ารักเสมอ เทาเข้าจูบเปลือกตาสีขาวนวลนั้นเบาๆ คริสครางเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ กำลังมีอารมณ์เทาจะมาละมุนอะไรตอนนี้

จะต่อละน้าเทาว่า คริสพยักหน้ารับ ทั้งสองเชื่อมต่อกันอีกครั้ง แรงอารมณ์ที่มีกำลังพุ่งพรวด เทาเข้าระดมจูบเพื่อลดเสียงครางทั้งของตัวเองและคริส
อย่าลืมสิว่านี่มันที่ออฟฟิศ


เพลงรักบรรเลงโดยคนทั้งสอง ดูท่าคงจะเป็นแนวเมทัลร็อค เพราะดุดันและป่าเถื่อนกันไม่ใช่น้อย สุดท้ายก็เสร็จพร้อมกันซักที เทาหยิบทิชชู่มาจากที่โต๊ะทำงานจากนั้นก็เช็ดทำความสะอาดเราทั้งคู่ ต้องขอบคุณที่เทาปล่อยนอก ไม่งั้นได้เช็ดเละกัน เผลอๆ เดี๋ยวได้ต่ออีกรอบอีก


No comments:

Post a Comment