Monday, July 14, 2014

kkk, not laughing *CUT SCENE*

ศีรษะของคริสถูกมือของจงอินปรับให้อยู่ในองศาที่พอเหมาะ ร่างเพรียวระหงส์ถูกดันติดกับผนังเบาะ ในที่สุดจงอินก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ เขาถูกความอ่อนหวานริมฝีปากนุ่มชักนำจนสิ้น คริสปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น บางทีร่างกายนี้มันควรจะแปดเปื้อนสักครั้ง

นี่อ้าปากหน่อยได้มั้ยเสียงแหบที่กลั้นความอดทนรินรดอยู่ที่หูของคริส ฉันเอาเจ้านี้ใส่เข้าไปไม่ได้จงอินพูดพร้อมกับใช้ลิ้นเลียเข้าที่ใบหูที่พราวไปด้วยต่างหูจนชุ่ม จูบเม้มเข้าที่กกหูจนแดงไปหมด พอเสร็จจงอินก็กลับมาดูผลงานที่เขาสั่งแม่เสือตัวนี้ไว้

คริสกัดปากอย่างช่างใจแต่ก็ยอมเปิดปากออกเพียงเล็กน้อย จงอินจูบซับข้างแก้มที่มีคราบน้ำตาอย่างเอ็นดู จากนั้นจึงเข้าประกบปากจนแนบสนิท ลิ้นร้อนไล่ละเลียดไปทั่วโพรงปากนุ่ม คริสเหมือนขนมหวานที่เขาเฝ้าคอยมานาน เหมือนก้อนเค้กที่เขาเอาแต่ปาดเอาหน้าครีมมาชิม แต่พอได้กินเนื้อเค้กแล้วมันก็อร่อยกว่าหลายเท่า ไม่ทำให้เขาผิดหวังจริงๆ

คริสรู้สึกว่าหน้าตัวเองร้อนไปหมด ลมหายใจและริมฝีปากร้อนที่เก็บเกี่ยวความต้องการอย่างถือวิสาสะทำให้ร่างของเขาแทบละลาย ร่างกายเขาสั่นอีกครั้งเหมือนครั้งแรกที่ร่างกายสวยนี้ได้เจอจงอิน ทุกอย่างมันกำลังดำเนินออกไปไกลเรื่อยๆ เมื่อคริสเองก็ไม่ยอมแพ้ลิ้นร้อนที่กำลังไล่จับเขา คริสดุนดันลิ้นของตัวเองเข้าไปที่ปากของคนผิวเข้มบ้าง กล้ามเนื้อสีชมพูกำลังต่อสู้แบบไม่มีใครยอมใคร คริสไล่ละเลียดทุกสัมผัสของจงอินอย่างเพลิดเพลิน แขนยาวโอบคอคนด้านบนแบบไม่รู้ตัว

เสียงหายใจที่อ่อนระทวยดังแข่งกับเสียงเฉอะแฉะของน้ำลาย จงอินขบเข้าที่ริมฝีปากล่างของคริส คนใต้ร่างอ้าปากร้องออกมาด้วยความเจ็บ เป็นผลดีของคนที่คิดการไกลอย่างท่านประธานคนนี้ ทุกอย่างในโพรงปากอุ่นของคริสถูกลิ้นของจงอินไล่เลียจนทั่ว จงอินไม่เหมือนหมอฟันที่ต้องการสำรวจแค่ภายใน จงอินกำลังสูบวิญญาณของคริสออกไปด้วย

คริสจิกเล็บเข้ากับคอที่มีเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาของจงอิน สัมผัสที่รุนแรงมากขึ้น กลางลำตัวที่เริ่มแข็งขืนของเราเสียดสีกัน จงอินจูบริมฝีปากล่างที่เปื้อนเลือดของเขาเหมือนติดใจในรสชาติความหวาน ลิ้นร้อนเลียลามไปจนทั่ว จงอินจูบเข้าที่แก้มนวลอีกครั้ง แล้วจึงให้คริสได้พัก

เป็นของผมนะครับจงอินล้อมกรอบใบหน้าหวานด้วยมือใหญ่ คริสฉวยมืออีกข้างของจงอินขึ้นมาให้สัมผัสกับหัวใจของตัวเอง ทุกอย่างมันเรียกร้องออกมาเป็นคำว่าใช่ กล้ามเนื้อในอกที่เต้นแรงมันไม่เคยโกหก

ครับสิ้นเสียงของคริสทุกอย่างก็ถูกสานต่อ

จงอินเข้าประกบปากอีกครั้งด้วยแรงปรารถนาที่มีมากขึ้น ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดกันอย่างรู้ใจ หน้าของคริสแดงไปหมด เหมือนสัมผัสเสน่หาเป็นเครื่องมอมเมาใจของเขาให้คล้อยตามไปทุกสัมผัส

 มือที่ซุกซนของจงอินเริ่มสัมผัสความเป็นชายของคริสที่เริ่มชื้นแฉะ คริสส่งเสียงครางในลำคอ เพราะจงอินเอาแต่ลูบไล้ขึ้นลงภายนอกอยู่อย่างนั้น คริสยังต้องการสัมผัสร้อนจากเนื้อหนังไม่ใช่ผ่านเนื้อผ้าที่หยาบกระด้าง

คริสผลักจงอินให้พิงอีกด้านของเบาะ จากนั้นตัวเองก็รีบแกะกระดุมและซิปของกางเกงตัวเองอย่างเร่งรีบ การถอดกางเกงถูกอำนวยความสะดวกโดยจงอินที่ช่วยยกสะโพกเขาขึ้นมา แต่ถึงอย่างนั้นท่านประธานก็ไม่ได้ใจดีถึงขนาดไม่เอาผลตอบแทนโดยการบีบเนื้อสะโพกนิ่มนั้นไปแรงๆหนึ่งที

จงอินตะปบเข้าที่มือสวยที่กำลังถอดชั้นในของตัวเองออกตาม คริสมืออ่อนยวบไปหมด จงอินกำลังสัมผัสความต้องการของคริสผ่านเนื้อผ้าที่บางขึ้นมาอีกชั้น มือสีเข้มลูบมันตามแนวยาวรวมไปถึงถุงเนื้อกลมทั้งสอง คริสระงับเสียงครางด้วยการกัดนิ้ว ของเหลวเริ่มปริ่มปรอยออกมาตามแรงอารมณ์ที่กำลังพุ่งทะยาน คริสรู้สึกเขินอายที่เขารู้สึกต้องการอย่างชัดเจนขนาดนี้

จงอินขยับคริสให้นั่งหันหลังที่ระหว่างขาของตัวเอง มือซ้ายของจงอินกำลังค่อยๆร่นผ้าชั้นในสีขาวออก มือขวาที่กำลังว่างก็ค่อยปลดกระดุมโดยที่คริสไม่รู้ตัว ชั้นในของคริสถูกถอดออกเพียงแค่พอให้ส่วนที่กำลังสั่นระริกดีดตัวออกมา จงอินใช้สัมผัสร้อนของมือตัวเองสัมผัสมันโดยตรง คริสรู้สึกร้อนวูบวาบไปหมด

อื้อออร่างกายสวยที่สะท้อนแสงจันทร์กำลังเอนซบกับอกกว้างอย่างอ่อนแรง จงอินจูบเข้าที่ซอกคอขาว ขบเม้มตีตราความเป็นเจ้าของ มือซ้ายที่กำลังปรนเปรอก็ทำหน้าที่ได้ดีเหลือเกิน แท่งเนื้อของคริสตอบรับสัมผัสได้ดี มันกำลังขยายตัวออกเรื่อยๆตามแรงอารมณ์

น่ารักจังจงอินพูดออกมาตามที่เห็น แกนกายของคริสสู้มือเขาชะมัด เนื้อกายสีชมพูหวาน เส้นเลือดที่เต้นตุบๆตามชีพจร คริสกำลังต้องการจงอิน

จงอินไล้มือที่ซุกซนของตัวเองไปจนถึงช่องทางสวยที่ปิดสนิท ค่อยสะกิดให้รูจีบโดยรอบอ่อนตัว

ฮื้อออออคริสร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในรถกำลังอุณหภูมิสูงขึ้น จงอินจึงค่อยๆแหวกสาปเสื้อที่เขาแกะกระดุมออกไม่หมดให้ร่นลงมาถึงแค่ไหล่บาง (อยู่ในคริสเคะคริสตี้ต้องไหล่บาง) มือขวาลูบหัวไหล่เนียนพร้อมจูบพรมอย่างรักใคร่ มืออีกข้างก็กำลังสะกิดช่องทางที่เขากำลังจะได้ครอบครองเร็วๆนี้

จากนั้นสัมผัสเย็นถูกใส่เข้ามาในช่องทางรักของคริสโดยไม่ทันตั้งตัว คริสร้องออกมาด้วยความตกใจที่ความบริสุทธิ์ของเขากำลังถูกคุกคาม จงอินฉวยเอาเจลที่ซ่อนอยู่ในรถที่ไหนซักที่ช่วยหล่อลื่นประสบการณ์ครั้งแรกของคริส

อ้ะ มีเจลด้วยเหรอคริสเค้นเสียงหวานออกมาเพื่อถาม จงอินยังคงใช้นิ้วที่ชุ่มเจลหมุนวนอยู่แค่รอบๆ

เผื่อไว้ไง ยังไงวันนี้มันก็ต้องมาถึงซักวัน

เจ้าเล่ห์ หวังฟันกันรึไง อ้ะ!!!!!!!!!!เมื่อคริสเริ่มชวนคุย จงอินเลยสอดนิ้วแรกเข้าไป ทำเอาร่างที่ซบอกของเด้งตัวออกทันที

อ้ะ อ้ะ มัน อื้ออออคริสไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกนี้ยังไง นิ้วลื่นที่หมุนวนอยู่ในร่างกายของเขาทำให้ช่องทางมันร้อนไปหมด ทั้งๆที่เป็นเจลเย็นแท้ๆ และเหมือนมีจุดบางอย่างในกายเขาที่กำลังรอนิ้วยาวให้ไปสัมผัส

ชอบมั้ยครับเสียงทุ้มนุ่มหูของจงอินเป่ารดอยู่ที่คอ คริสไม่มีแรงพอที่จะตอบ ร่างกายของเขาเกร็งไปหมดจนจงอินต้องรั้งลงมาให้พิงกายเขาอีกครั้ง

ถ้าเจ็บก็บอกนะจงอินพูดเพื่อถามทางเพราะนิ้วที่สองกำลังตามไป คริสกัดนิ้วตัวเองแน่นเพราะสัมผัสแปลกใหม่นี้มันทำให้เขารู้สึกดี มือข้างที่ว่างของจงอินผละออกจากไหล่มน ลากไล้ไปตามแผ่นอกเนียนและสะกิดตุ่มไตสีชมพูทันที

อ้ะคริสเด้งตัวด้วยความตกใจ มือของจงอินเปื้อนเจลทั้งสองข้าง สัมผัสเย็นของเจลทำให้ตุ่มไตสีหวานของคริสแข็งจนเจ็บไปหมด คริสก้มลงมองนิ้วของจงอินที่หยอกล้อเม็ดพลอยของเขาอย่างสนุกสนาน มองต่ำลงไปอีกก็เป็นนิ้วทั้งสองที่ผลุบหายเข้าไปในรูสวาทของเขา คริสเบือนหน้าหนีจากภาพตรงหน้า ผลที่ได้คือจงอินรั้งคอเขาหันไปจูบ เป็นจูบที่ทำให้คริสรู้สึกทรมาน เสียงนิ้วที่เฉอะแฉะเติมเต็มช่องทางเข้าอย่างอ้อยอิ่ง แกนกายเขาก็ยังซื่อสัตย์ต่อแรงปรารถนา หน้าอกที่แน่นตึงเพราะถูกบดขยี้ ไหนจะความเป็นชายที่ใหญ่โตของจงอินที่เสียดสีบั้นท้ายของเขา คริสรู้สึกร้อนไปทั้งกาย

พร้อมรึยังครับจงอินถามทางอีกครั้ง ช่องทางที่เริ่มคุ้นชินโอบรัดนิ้วเขาอย่างบ้าคลั่งแต่ก็ต้องเก็บอารมณ์ไว้ จงอินค่อยๆกางนิ้วที่อยู่ข้างในนั้นออก คริสไม่ส่งเสียงอะไรนอกจากครางเบาๆในลำคอ มันดูพร้อมมากสำหรับเขาแล้ว

ทำไม อือ คุณจงอินไม่ถอดอะไรเลยนับเป็นคำถามที่น่าเอ็นดูมากในตอนนี้ คริสที่ยังคงกัดนิ้วอยู่หันมาถามเขาด้วยท่าทางยั่วยวน นิ้วเรียวนั้นชุ่มน้ำลายไปหมด จงอินเลยฉวยนิ้วนั้นเข้ามาอมซ้ำเพื่อลิ้มรสความหวาน จากนั้นจึงตอบ

ถอดให้หน่อยสิคริสยิ้มเขินแต่มือก็สัมผัสเข้าที่แผ่นอกเข้าแล้ว คริสค่อยๆหันตัวมาเพื่อจะถอดเสื้อให้เขา มือเรียวปัดป่ายไปมั่วซั่วเพราะมัวแต่เขินไม่หันมามอง จงอินเลยรวบมือนั้นไว้แล้วค่อยๆแกะกระดุมออกทีละเม็ด ไปพร้อมๆกัน

ภาพตรงหน้าที่จงอินเห็นคือใบหน้าหวานที่แดงระเรื่อกำลังหันหนีไปอีกทางเพื่อปกปิดความอาย เสื้อเชิ้ตสีขาวที่เหลือกระดุมล่างไว้สองเม็ดถูกร่นออกมาอยู่ที่ข้อศอก เห็นไหล่บางและเม็ดสีชมพูทีจงอินบดคลึงไปเมื่อครู่ ช่วงล่างเปลือยเปล่า ความปรารถนาของคริสยังแสดงออกอย่างชัดเจน ชั้นในสีขาวยังข้างอยู่ที่ต้นขาหนึ่งข้าง มีภาพอะไรที่ยั่วยวนได้มากกว่านี้อีกมั้ย

เสื้อเชิ้ตของจงอินค่อยๆถูกถอดออก เนื้อกายกำยำปรากฏแก่สายตาของคนที่กำลังนั่งเข่าเปลือยช่วงล่าง คริสเบือนหน้าหนีอีกครั้ง และจากนั้นก็ถูกผลักให้พิงประตูรถอีกด้าน

ขอนะครับคริสพยักหน้าแต่ก็ไม่ยอมสบตา จงอินแทบจะทนไม่ไหว เขาเพียงแค่รูดซิปกางเกงลงตามด้วยชั้นใน จากนั้นความต้องการที่สั่งสมมานานก็ปรากฏออกมา จงอินมองเห็นช่องทางที่หวานที่มีเจลไหลย้อนออกมาได้ชัดเจน คริสชันเข่ารอเขาไว้อยู่แล้วเหมือนเป็นมากกว่าคำพูดว่าพร้อมแต่การกระทำของคริสก็พร้อมแล้วด้วย

จงอินชโลมเจลเข้ากับแกนกายที่แข็งขืนของตัวเอง ยกขาของคริสให้พาดบ่าเขาไว้ ทุกอย่างปรากฏแก่สายตาจนเขาแทบจะทนไม่ไหว จากนั้นแกนกายที่พรั่งพร้อมจึงกดเข้าไปในช่องทางสวยทีเดียวมิด ไม่มีการถามทางอย่างที่เคย

อ้ะคริสร้องออกมาเพียงเล็กน้อย ภายในมันลื่นพร้อมพรั่งอยู่แล้ว แต่แค่ความเป็นชายของจงอินที่ใหญ่กว่าสองนิ้วทำให้เขาร้องออกมา ภายในของคริสโอบรัดจงอินไว้แน่น จนจงอินต้องกัดฟันแน่นเพราะเขาแทบขยับไม่ได้เลย

คริสรู้สึกเต็มตื้นไปหมด ร่างกายเขาตอบสนองโดยการรัดแน่นนี่เขารู้ดี เขาต้องการให้จงอินขยับ บางอย่างในกายของเขากำลังเรียกร้อง

อย่าเกร็งสิ ฉันอ้าห์ ขยับไม่ได้เลย ซี๊ดจงอินรู้สึกดีแต่ก็ทรมาน ข้างในนั้นมันร้อนชะมัด ขอแค่ขยับเท่านั้น

ไม่ได้เกร็งนะ งื้ออออ

งั้นอยู่ข้างบนมั้ย จะได้ขยับเองจงอินพูดถามทางอีกครั้งและไปตามทางนั้นทันที จับร่างโปร่งของคริสขึ้นมาอยู่เหนือตัวเอง โดยที่ยังคงเชื่อมต่อกัน คริสร้องครวญครางออกมาแถมยังรัดแน่นกว่าเดิมเสียอีก อะไรจะอกฟูรูฟิตขนาดนั้น

บอกว่าอย่าเกร็งไงครับ มันทรมานนะคริสอยู่ข้างบนแล้ว จะให้จงอินขยับเองมันก็ไม่สะดวกแล้ว

เปล่าเกร็งนะครับ ผมบอกแล้วไงคริสก็รู้สึกว่าตัวเขาแทบจะระเบิด ภายในนั้นมันร้อน ความเป็นชายของจงอินเต้นตุบๆอยู่ในตัวเขา

งั้นก็ขย่มสิครับ ไม่ไหวแล้วคริสพยักหน้า จับไหล่กว้างของจงอินเป็นที่ยึดแล้วเริ่มยกสะโพกของตัวเองขึ้นมาแล้วกดลงไปตามแรงทั้งหมด เพียงแค่ขยับครั้งแรกคริสก็ร้องออกมาแล้ว

ค่อยๆสิครับคนดี อย่าหักโหมคริสลูบที่หัวไหล่มนเพื่อปลอบ จากนั้นคริสก็ไม่ได้ยกสะโพกขึ้น เพียงแค่เลื่อนสะโพกออกมาเล็กน้อยและกระแทกเข้าไปเบาๆเป็นจังหวะที่ต่อเนื่อง

จงอินซี๊ดปากออกมาอย่างถูกใจเพราะบทรักที่แท้จริงได้เริ่มขึ้นแล้ว คริสควบคุมสะโพกได้ดีจนเขาคิดจะเพิ่มโบนัสปลายปีให้ด้วยซ้ำถึงแม้มันจะไม่เกี่ยวกันก็เถอะ คริสกัดนิ้วของตัวเองอีกครั้ง ภายในที่สัมผัสเสียดสีมันวูบวาบไปหมด แกนกายของคริสก็ตีอยู่กับหน้าท้องที่มีลอนกล้ามสวย ถูกปรนเปรอไปทั้งสองทางร่างกายของคริสแทบจะระเบิดออกมาเดี๋ยวนี้

จงอินยันกายขึ้นมาจนตอนนี้ไม่มีใครพิงเบาะรถ คริสวาดแขนโอบจงอินไว้เพราะทุกอย่างเริ่มเร่งจังหวะ แกนกายของจงอินที่อยู่ในตัวเขาเริ่มกระแทกสวนขึ้นมาแล้ว

วิญญาณเสือของคริสเริ่มออกลาย เล็บยาวข่วนเข้ากับแผ่นหลังสีเข้มจนเป็นรอยเลือดจางๆ จงอินก็เอาคืนโดยการจูบเม้มแผ่นอกของคริสจนไม่เหลือผิวเนียนที่เป็นสีไอศกรีมวานิลลา

จงอินละสายตาออกมาจากอกสวย คริสที่ทั้งตัวเหลือแต่เสื้อเชิ้ตสีขาวที่หลุดลุ่ยมันเอ็กซ์เป็นบ้า จนเขาอดใจไม่ไหวที่จะรั้งคอให้เราจูบดูดดื่มกันอีกครั้ง

ลิ้นของจงอินไล้ลามไปทั่วใบหน้าจนคริสหลับตาปี๋ ริมฝีปากสีหวานของคริสถูกดูดกลืนอีกครั้ง จงอินทำกับเขาเหมือนเป็นเจลลี่ ไม่ได้เคี้ยวแล้วกลืนแต่ค่อยๆอมจนมีขนาดที่เล็กลง ความหวานแผ่ซ่านไปทั่ว มันดีกว่าที่จะเก็บไว้ดื่มด่ำ ไม่ใช่แค่สัมผัสแล้วปล่อยไปเหมือนไม่เคยได้เชยชม

จงอินดันให้คริสตกไปอยู่ใต้ร่างเขาอีกครั้ง แม่เสือสาวทำหน้าอ้อนวอนเหมือนให้เขาเลิกรังแก จงอินตอบแทนโดยการกระแทกแกนกายให้เร็วขึ้น ไม่รู้ว่ามันเป็นสิ่งที่คริสต้องการมั้ยแต่ตอนนี้เจ้าตัวก็ครางออกมาไม่เป็นศัพท์

อัญมณีสีหวานถูกลิ้นร้อนไล้เลียอย่างจวบจ้วง แถมยังดูดดึงขึ้นมาจนเกิดเสียงน่าอาย ทุกอย่างอยู่ในสายตาของคริส คนตรงหน้าที่กำลังปรนเปรอทำให้เขามีความสุขจนแทบบ้า ขอให้เสพสุขกับร่างกายของคริสให้พอ เพราะคุณมีเวลาเหลือแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

จังหวะยังเป็นไปอย่างต่อเนื่องและดูท่าจะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคริสและจงอินประสานมือกัน แกนกายของคริสที่ขยับไปพร้อมกับหน้าท้องลอนของจงอินตอนนี้ก็แทบจะเสร็จ ยิ่งจงอินกระแทกกายเร็วขึ้น เราก็แทบจะแตะขอบฟ้ากันอยู่แล้ว

จนถึงจังหวะสุดท้าย จงอินกระแทกจนบั้นท้ายของคริสสั่นสะเทือน รถคันหรูสั่นคลอนไปหมด ยังดีที่โช๊คยังมีคุณภาพไม่งั้นแรงสั่นคงทำให้ช่วงล่างใช้การไม่ได้อีกนาน

จนสุดท้าย จงอินกระแทกแกนกายรัวสองสามครั้งน้ำรักก็ถูกปล่อยออกมา ครั้งแรกของคริสเขาก็อยากจะตีตราให้ได้มากที่สุด รอยแดงที่ตามตัวและความรักของเขาที่คั่งค้างที่ภายในจงอินรู้สึกภูมิใจอยู่ลึกๆว่าคนที่เขาหมายตาสุดท้ายก็ลงเอยกันได้ดี

เก่งมากครับคนดีจงอินจูบที่แก้มใส บัดนี้มันแดงและร้อนไปหมดเพราะความเขินอาย

ผมรู้สึกดีคริสพูดความจริงออกมา เขาชอบที่จะให้จงอินสัมผัสเขา และเข้ามาอยู่ในร่างกายเขา ความอบอุ่นที่อยู่ภายใน มันรู้สึกเหมือนอยู่ในฝันที่เขาถอนตัวไม่ขึ้น

งั้นอีกครั้งนะครับ คนดีของผม

คริสพยักหน้าเป็นคำอนุญาต ร่างกายที่อ่อนแรงของคริสที่พลิกขึ้นให้อยู่ในท่าคลานเข่า ใบหน้าสวยเชิดปากขึ้นเพราะจงอินเริ่มสัมผัสแกนกายที่เริ่มอ่อนแรงให้กลับมาสู้มืออีกครั้ง รอบที่สองมันเร็วกว่าครั้งแรก จงอินแหวกเนื้อนิ่มออกจนเห็นช่องทางที่เคยเพิ่งได้เยี่ยมเยือนขมิบต่อหน้าเขาเหมือนโหยหา น้ำรักของเขายังไหลย้อนออกมาอย่างต่อเนื่อง



จงอินไม่ถามทางเหมือนอย่างเคย บทรักของทั้งสองดำเนินไปอีกหนึ่งครั้งและอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง ทั้งสองต่างมัวเมาในความร้อนรุ่มจากตัวอีกฝ่าย เสียงเฉอะแฉะ เสียงเนื้อที่กระทบกันอย่างก้องอยู่ในโสตประสาท เหมือนย้ำเตือนว่าเราเป็นของกันและกัน จนกระทั่ง...เช้า

No comments:

Post a Comment