Monday, July 14, 2014

Undermining Love#13 : CUT SCENE

เลย์ที่ไม่ค่อยมีสติมากนักมือก็คล้อยต่ำลงไปจนไปถึงแกนกายที่เงียบสงบของเพื่อนสนิท ลู่หานกระตุกเล็กน้อยแต่เลย์ก็เข้าครอบครองลิ้นร้อนจนลู่หานเองก็คล้อยตามต่อไป

เลย์ยังบีบคลึงส่วนลางลำตัว ไม่รู้เพราะเมารึอะไร ขยุ้มไปทั่วทั้งแกนกายและสองถุงน่ารัก >//////< ทำเอาลู่หานเริ่มมีอารมณ์

คนถูกกระตุ้นผันตัวไปอยู่ด้านบน จากนั้นก็เข้าจูบต่อ ลิ้นแลกลิ้น เสียงดังจวบจาบน่าอายยิ่งปลุกอารมณ์คนเมาได้ดี ไล้ลงมาตามซอกคอขาวเนียน ลมหายใจของเลย์ที่อยู่ข้างใต้เริ่มขาดห้วง

ลู่หานมองหน้าเพื่อนเหมือนขออนุญาต เลย์ก็พยักหน้าเพื่อหยิบยื่นโอกาสนี้ให้เพื่อนสนิทเป็นคนแรก ลู่หานเข้าจูบที่ลำคอเรียวต่อ จากนั้นก็ไล่ลงไปเรื่อยๆเลิกเสื้อขึ้นและเข้าครอบครองยอดอกสีชมพูเปล่งปลั่งด้วยปลายลิ้นที่กวัดแกว่งตามแรงอารมณ์

ลู่ เดี๋ยว

หยุดตอนนี้ไม่ได้แล้วนะ ตื่นหมดแล้ว

อย่าขุดทองนะ วันนี้อิ่มมาก

อืม เข้าใจละอันว่าอย่าขุดทองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร มือเล็กถอดกางเกงทั้งชั้นนอกและชั้นในของลู่หานลง ลู่หานเองก็ทำไม่ต่างกันโดยมีเลย์ที่ยกสะโพกขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวก

แกนกายที่พรั่งพร้อมไปกว่าครึ่งของทั้งสองเริ่มสัมผัสกัน ลู่หานเลื่อนสะโพกขึ้นลงให้แกนกายเปลือยเปล่าสัมผัสกันพอดี

เลย์ซี๊ดปากอย่างพอใจ ขนาดของทั้งคู่เริ่มเติบโตขึ้นตามการเสียดสีที่ส่งอารมณ์ แต่ถึงอย่างนั้นที่หางตาถึงมีน้ำตาไหลออกมา ลู่หานสงสารเพื่อนตัวเองเหลือเกินที่ตอนนี้ดูจะทำอะไรไม่ถูก ลู่หานจูบซับน้ำตานั้นและประคองใบหน้าสวยเข้ามาประทับจูบ

อย่าเครียดนะกระซิบเบาๆที่ข้างหู จากนั้นมือหนาก็เลื่อนลงไปข้างล่าง กอบกุมแกนกายที่แข็งขืนทั้งสองอันไว้ในมือเดียว จากนั้นก็เข้าจังหวะ นิ้วโป้งขยี้ไปบนส่วนหัวที่มีน้ำใสใสปริ่มๆมาบ้างแล้ว

อ้ะ

ร่างบางที่อยู่ข้างใต้ยกสะโพกตามจังหวะให้สอดคล้องตามไปด้วย ขาเรียวตวัดไปทางด้านหลังดันสะโพกของลู่หานให้แนบชิดมากขึ้น

จังหวะมือที่กอบกุมบัดนี้ถูกควบคุมโดยทั้งสอง เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น ลมหายใจก็ยิ่งถี่ ใบหน้าของเลย์แดงซ่าน เรือนผมสะบัดยุ่งเหยิงไปบนหมอนนุ่ม เพราะตัวเองกำลังถึงจุด


จังหวะที่ถี่รัวครั้งสุดท้ายของมือลู่หานทำให้ทั้งสองปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน ลู่หานที่อยู่ด้านบนตอนนี้ก็พลิกตัวมานอนอยู่ด้านข้างแทน กางแขนออกให้สุด แรงอารมณ์เมื่อครู่รู้สึกเหมือนถูกดึงลงเหว วาบหวามแต่เจ็บปวดในใจ

No comments:

Post a Comment