Monday, July 14, 2014

Galaxy *CUT SCENE*

ปลายลิ้นสากถูไถกันไปมา ดูท่าคริสก็จะเคลิ้มไปไม่น้อย จากน้ำเมาที่ควรจะลงกระเพาะของคริสไปซะ แต่มันกลับไหลออกมาเพราะลิ้นของทั้งสองยังคงพัวพันกันอยู่ เทาไล่ไปตามแนวสัมกราม จูบซับและลากเลียไปทั่วให้คนที่นั่งตักอยู่สะท้านเล่น จนไปถึงลำคอขาวที่ตอนนี้น่ากัดกว่าอะไรทั้งนั้น เทาเผลอจูบเม้มหนักเข้าที่หน้าอกแกร่งนั่นจนเกิดรอยแดง เงยหน้าขึ้นมาคนถูกกระทำยังคงทำตาปรือปรอยเหมือนเรียกร้องให้เทาทำมากกว่านี้ ซึ่งนั่นเทาอาจมโนไปเอง

ส่วนแข็งขืนภายใต้เนื้อผ้าบดเบียดอยู่กับบั้นท้ายเนื้อนิ่มอย่างจงใจ เทาทำทียกตัวขึ้นให้ร่องเนื้อนิ่มสอดรับซึ่งนั่นมันแทบฉุดอารมณ์เขาลงเหว

ไม่ไหวละโว้ยยยยยยเทาแบกคริสขึ้นพาดบ่า ดูท่าคริสจะไม่ได้สติจริงๆแล้ว ไม่มีเสียงต่อต้าน ไม่ทำร้ายเทา มีแต่เพียงเสียง อืมมมม อ้าส์

กูต่อไอ่เทานะเว่ยหลังจากที่เทาแบกคริสเข้าห้องนอนไป สามหน่อที่เหลือก็มองกันตาค้าง ลู่หานเลยพูดจองขึ้นมาคนแรก

กูต่อไอ่ลู่จงแดว่าพลางวอร์มร่างกายตัวเอง แก้วในมือที่ควรจะเป็นของคริสเขากระดกรอบเดียวหมด ให้สติพอมึนๆ ทำอะไรแผลงๆได้

กูปิดฉากเอง ไม่ต้องลุกเลยไอ่คริสชานยอลว่าพลางลูบคลึงเนื้อใต้ร่มผ้าตัวเอง ลู่หานเอาถุงยางจำนวนหนึ่งสอดเข้าใต้ประตู พร้อมเคาะห้องสองสามที หวังว่าเทาจะเห็นและไม่ขัดจังหวะนะ

สถานการณ์ภายในห้องแทบจะขาดจากโลกภายนอก พอทุ่มเพื่อนที่สารร่างไม่ต่างกันมากนักลงเตียงเทาก็ขึ้นคร่อมพร้อมบดจูบลงอย่างหนัก มือหนาขย้ำส่วนอ่อนไหวของคริสไปพลาง ดูท่าคนเมาจะขึ้นยาก แต่นี่เทาซะอย่าง อะไรคือปัญหาของเรื่องนี้

เทาถอดกางเกงผ้ายืดของคริสออกอย่างง่ายดาย คนเมาก็กึ่งหลับกึ่งตื่นแต่เช้ามาคงไม่รู้เรื่องแน่นอกจากอาการปวดเมื่อยจากกิจกรรมที่จะส่งผลตามมา

แกนกายของคริสที่ยังไม่ตื่นเต็มที่ถูกชโลมด้วยเจลหล่อลื่นสำหรับชาวเพศที่สาม เทาถูมันด้วยมือไปตามแนวยาวขึ้นลง พลางมืออีกข้างก็กระทำแบบเดียวกันกับของตัวเอง

อื้อออ อือออออคนเมาเริ่มบิดสะโพกไปมาด้วยความรู้สึกแปลกๆในขณะที่ไม่ได้สติ เทายกยิ้มอย่างพอใจ พยายามบังคับมือของคริสให้ช่วยตัวเองก่อน แล้วรีบวิ่งไปหยิบถุงยางที่สอดเข้ามา ชักรูดแกนกายของตัวเองสองสามทีก็พร้อมใช้งาน
แต่
อีสัส ของกูได้แล้วแต่ของเชี่ยคริสยังไม่ได้เลยเทาแทบจะอยากสอดใส่ซะเดี๋ยวนี้ แต่คริสยังไม่ทันขึ้น น้งนิ้วอะไรก็ยังไม่ได้ช่วย ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ก็ยกสะโพกของคริสขึ้นแล้วเอาขาทั้งสองข้างมาพาดบ่าตัวเอง
เชี่ยหนัก

ฝ่ามือร้อนระอุของเทากำลังลากผ่านช่องทางสีหวานที่เขามองมันอย่างหลงใหล นิ้วชี้จี้ไปที่รูจีบ บดขยี้ให้นิ่มลงเล็กน้อย คนถูกทำเริ่มครางประท้วง เทายืดขายาวตัวเองอุดปากมันไวจากนั้นก็สอดนิ้วกลางเข้าจนมิด

คริสร้องครางไม่ดังมากเพราะมีบางอย่างอุดไว้ เทาสอดนิ้วเข้าไปในโพรงอุ่นนุ่มที่หวังครอบครองก็ซี้ดปากเพื่อหักห้ามใจ อย่า อย่าเพิ่ง อีกนิ้วก่อน เทาค้นหาจุดจีสป็อทหรือจุดกระสันเสียวภายใน ปลายนิ้วงอขึ้นด้านบนเล็กน้อยตรงจุดพอดิบพอดี คริสยกสะโพกร่อนไปมาคล้ายจะบิน พี่เทาอยากจิคราย

นิ้วที่สองถูกสอดตามมา เท้าที่อุดปากถูกเอาออกเทาโน้มตัวลงไปจูบคริสแทน เอาเข้าไปสิ สองนิ้วข้างล่างยังทำงานได้ดี สองปากที่มอมเมากันไม่หยุดก็เร่าร้อนไม่แพ้กัน เหมือนจะไม่ได้สติ แต่คริสก็ตอบสนองเขาได้ดีชะมัด น่ารักน่าฟัดอะไรอย่างนี้

เทาถอนนิ้วออกมาแล้วชักรูดแกนกายที่หุ้มด้วยถุงยางเรียบร้อย ช่องทางที่ใฝ่ฝันทำหน้าทำตาเหมือนโหยหาความเป็นชายของเขา ซึ่งนั่นเทาอาจมโนไปเอง แกนกายถูกจ่อเข้าที่ปากทางแล้วกดเข้าอย่างเชื่องช้า คริสครางออกด้วยโน้ตเสียงที่สูงขึ้นตามความลึกของสิ่งที่กำลังสอดใส่ เทาดึงขาของคริสให้เข้ามาแนบชิดอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็กระแทกรัวแบบลืมหายใจ สะโพกของเทาขยับรับเข้ากับจังหวะที่เข้าดึงขาคริสให้เข้ากระแทก

คริสเสียงสั่นตามไปจังหวะ เป็นคนที่เมาแล้วไม่รู้จริงๆว่าไม่มีสติ ทั้งจูบตอบ ทั้งคราง ชักเองก็ยังได้ นี่คงชำนาญ ทำให้เด็กในสังกัดตอนเมาบ่อยละสิท่า

เทาตบหน้าคริสไปฉาดใหญ่เพื่อส่งอารมณ์ให้พ้องกับจังหวะตรงกลางลำตัว ช่วงตัวของคริสโบยบินไปมา เดี๋ยวพี่เทาจะทำให้คริสตี้เห็นกาแล๊คซี่เอง

อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะเสียงครางด้านในดังไปถึงหูของมนุษย์อีกสามคนด้านนอก ลู่หานกัดนิ้วแล้วซี้ดปากเพื่อควบคุมอารมณ์ตัวเอง ชานยอลกำลังกัดปากตัวเองจนแน่นเพื่อกำหนดลมปราณของตัวเองภายใน พลางมือใหญ๋ก็ขยุ้มแท่งกายภายในร่มผ้า ส่วนจงแดยิ่งดังยิ่งดื่มหนัก เขาพร้อมแล้ว สติไปแล้ว

เชี่ยเทาเมื่อไหร่จะเสร็จว้าจงแดตะโกนขึ้นมาอย่างอารมณ์เสีย

อีกเดี๋ยวได้มั้ยยยยยยย อื้อออตะโกนตอบจงแดพลางตบหน้าตัวเอง จะว่าซาดิสม์ก็ได้ เทากำลังรู้สึกว่าความเจ็บปวดมันเป็นสไตล์ ตัวคริสเริ่มไหลลงเตียงเพราะเทารัวช่วงล่างอย่างหนัก สองแขนต้องพยุงตัวเองกับพื้น เทายกขาข้างนึงขึ้นพาดบ่าอีกครั้ง ฟาดก้นนิ่มไปแรงๆหนึ่งที เห็นลางๆรอยแดงเป็นแถบ พี่เทารีบกลืนนำลายลงคอ อยากได้มานานแล้ว สมกับที่เล็งไว้ตั้งแต่แรก

อ้ะ อื้อ อุก อื้อออคริสร้องออกมาตามแรงอารมณ์เพราะเทารู้จุดเขาซะเหลือเกิน จุดกระสันถูกกระแทกซ้ำๆ แกนกายเขาถูไถไปกับผ้าปูที่นอนนุ่ม จนร้อนฉ่าเพราะแรงอารมณ์และการเสียดสี แขนที่ยันพื้นไว้ของเขากำลังจะหมดแรง คริสพูดออกมาทั้งๆที่สติไม่เต็มร้อย

กู อ้ะ อ้ะ จา โตกกกกก อ้าส์เทาเห็นอย่างนั้นจึงรวบตัวคริสขึ้นมาแล้วให้ตัวเองนอนราบลงกับเตียง คนเมาลุกขึ้นนั่งทั้งที่แกนกายยังจมจ่อมอย่างมึนงง เทาเข้ากระซิบที่ใบหูที่พราวไปด้วยหมุดสีเงินระยิบระยับ

ขย่มดิวะคริสคนเมาพยักหน้าอย่างว่าง่าย สองขายาวอ้าออกให้กว้างขึ้นเล็กน้อย จากนั้นคนเมาก็กลายเป็นคนคุมจังหวะ

เชี่ยยยยยยยยเทาครางเชี่ยยาวเหลือเกิน ขย่มได้ใจแบบนี้ ใครบอกว่าคริสไม่มีประสบการณ์โดนแทงกูวไม่เชื่อ พี่เทาไม่เชื่อ

เชี่ยยยยยยยคนข้างนอกอย่างชานยอลก็ขอด่าคนข้างใน หนักใจกูเป็นคนสุดท้าย คอยดูนะ ตากูเมื่อไหร่ หึหึ มโนแป๊บ

คริสขย่มอยู่บนตักสองเทา โดยแผ่นอกของเขาก็เสียดสีกับแผ่นหลังของคริส มือสากของคนผิวเข้มสะกิดตุ่มไตด้านหน้า คริสคราง เอ่ออ…. ก็ไม่หวานหูเท่าไหร่ เสียงควายชิบหาย แต่ก็น่ารักอิรุจุมิดีนี่ไม่เถียง เทาขย้ำเนื้อหนังนุ่มนิ่มของคริสพลางกระแทกสะโพกตัวเองสวนขึ้น เทาคิดว่าตัวเองเริ่มเห็นกาแล๊คซี่ ดาวลูกไก่วิบๆอยู่ตรงนั้น อีกไม่นานเขาจะเอื้อมถึง

อีกไม่นานนนนนนน

ร่างคริสถูกผลักให้นอนหงายอยู่บนเตียง เทาแหวกเนินเนื้อนิ่มนั่นออก แกนกายเข้าเติมเต็มทางรักของคริสอีกครั้ง ใกล้ถึงฝั่ง เหมือนสะโพกเพิ่มแรงม้า เร็วขึ้น แรงขึ้น จุดกระสันถูกกดย้ำซ้ำจนคนข้างใต้ แทบจะกรี๊ดเป็นเสียงควายออกลูก เทาขย้ำเนื้อสะโพกของคริสไปพลาง มันนุ่มนิ่มไปซะหมด จนสุดท้ายยยยย

อ้าส์ฟินนาเล่

ตากูแล้วววววววลู่หานแทบจะยืนขึ้นระบำชาวเกาะ สองเสียงสอดประสานในห้อง ถ้ายังบอกว่าพวกมึงยังไม่เสร็จนี่กูจะไม่เชื่อนะครัช

ลู่หานถือถังน้ำแข็งไว้รอ เขาเตรียมอะไรบางอย่างลดอุณหภูมิร่างกายให้คริสบ้าง อยู่กับไอ่เทาคงเหนื่อยน่าดู

เทาถอดถุงยางออกจากแกนกายที่เริ่มยวบยาบของตัวเอง หมดหนึ่งยกเชี่ยหอบจะแดก อยากต่อแต่ก็ไม่ได้ มีอีกสามเวรรอข้างนอก

ถุงยางเต็มไปด้วยน้ำขุ่นขาวโยนเข้าถังขยะมุมห้องพอดิบพอดี เทาเพียงแค่หากางเกงขาสั้นที่ถอดไว้มาใส่ แล้วก็เดินออกไปเรียกคนที่ต่อขางนอก

หน้าซีดเว้ยหน้าซีด คริสตี้อร่อยหละสิท่าจงแดที่สติไปประมาณครึ่งก็พูดแซวทันทีที่เทาออกมา ลู่หานแปะมือกับเทา เหมือนผลัดเปลี่ยนเวรซั่มคริส ประตูห้องถูกปิดลงอีกครั้ง ลู่หานชูก้อนน้ำแข็งในมือให้คนเมาร่างกายยวบยาบได้ดู คริสไม่มีสติมากนักก็หัวเราะใหญ่ เหมือนทารกเจอผู้ใหญ่เล่นซ่อนแอบแบบตอนเด็กๆ ลู่หานซ่อนถังน้ำแข็งไว้ข้างหลังคริสก็มองตาม พอชูออกมาเจ้าตัวก็หัวเราะเหมือนนึกเก่งว่าตัวเองหาเจอ

ไปหมดละสต่งสติ
ลู่หานคนสวยคลานขึ้นเตียงช้าๆเหมือนแม่แมวป่ายั่วสวาท เมี๊ยวววววววววว เล็บยาวข่วนเข้าที่หน้าอกของคริสจนเกิดรอยแดงและบางจุดถึงกับมีเลือดไหลซิบๆ ก้อนน้ำแข็งถูกใช้งาน ความเย็นแผ่ซ่านไปทั่วรอยแดงนั่น แนวข่วนขุดไหนที่เลือดไหลออกมา มันแสบชะมัดแต่คริสก็ซี้ดปากอย่างพอใจ ดูท่าเทาเองก็ซาดิสม์ไม่น้อย หน้าไอ่คริสเป็นรอยมือเลย

คนสวยเอื้อมมือไปแตะที่ปากทาง พบว่าร้อนระอุไม่น้อย

คนงามชูก้อนน้ำแข็งขึ้น คริสก็มองตามแล้วหัวเราะ ประสาทไปหมดละ ซั่มเสร็จน่าจะพาไปหาหมอ ก้อนน้ำแข็งขนาดพอดีรู(???)ผลุบหายเข้าไปในโพรงร้อนตามแรงดันของมือลู่หาน คริสเด้งสะโพกขึ้นจนเข่าแทบจะกระแทกหน้าลู่หาน คนงามเลยฟาดหน้าแม่มมันไปหนึ่งที หน้ากูอย่าได้มีรอยเชียว ไม่งั้นกูเข้ามึงเอวหลุดแน่

ก้อนน้ำแข็งภายในช่วยลดอุณหภูมิจากกิจกรรมไม่กี่นาทีที่แล้ว คริสครางอื้ออึงเสียงนุ่มหูให้กับสิ่งแปลกใหม่ภายในร่างกาย คริสเหมือนมีปีกอีกครั้ง ร่างกายสูงใหญ่โบยบินไปมา ลู่หานใช้มืออีกข้างที่ว่างแนบกับหน้าตัวเอง หน้าเขาจะแดงมั้ย คริสตี้น่ารักจังเลย

ระหว่างที่ปล่อยให้น้ำแข็งช่วยลดอุณหภูมิภายใน ลู่หานก็เริ่มชักรูดแกนกายตัวเองที่ตื่นหน่อยๆอยู่แล้วให้พร้อมใช้งาน ถุงยางกลิ่นสตรอเบอร์รี่สีชมพูด ซองเป็นรูปคิตตี้ ลู่หานคนแมนแทบกรี๊ดพลางนิ้วจี้เข้าที่จุดกระสันของคริส ร่างสูงแทบกรี๊ด
กรี๊ดดดดดดดดดดดคริสตี้กรี๊ดไปแล้วคะ

ลู่หานสวมมันเข้ากับแกนกายไซส์จัมโบ้ของตัวเองพบว่ามันน่ารักฝุดๆ ลู่หานใช้น้ำเย็นจากในถังเข้าชโลมแกนกายที่เริ่มตื่นตัวแทบจะเต็มตาของคริส ชักได้ไม่ยาก เพราะจากอุณหภูมิน้ำ ตอนนี้คริสก็มีอารมณ์ได้ที่ แข็งแบบโอเค (โอ้ยยยย เสื่อมมมม)

ลู่หานดันน้ำแข็งเข้าไปอีกก้อนจากนั้นก็ตามด้วยแท่งเนื้อที่หุ้มด้วยความอิรุจุมิของถุงยาง ความเย็นของน้ำแข็งทำให้คนทั้งสองครางออกมาได้ไม่ยาก ปลายหัวมนของลู่หานสัมผัสกับความเย็นของมัน จุดกระสันภายในของคริสถูดกดด้วยน้ำแข็ง ได้อารมณ์ที่แปลกใหม่ และพิเรนทร์เป็นบ้า

ลู่หานเริ่มจากจังหวะที่เนิบนาบ ต่างจากเทา คริสยกยิ้มและหัวเราะน้อยๆเหมือนทารกที่พบเจอของถูกใจ ลู่หานตบหน้าหล่อไปหนึ่งทีให้มันหยุดหัวเราะ เพราะลู่หานขอหัวเราะเอง 55555555บวก

ถ้าจะประสาทก็ใช่ว่าคนข้างนอกจะไม่ได้ยินซะที่ไหน อารมณ์คงจะดีกันมาก ไอ่ลู่อาจเล่นตลก แค่เข้าไปก็ได้ยินเสียงไอ่คริสหัวเราะละ เทานึก

จงแดเริ่มสติหลุด เหล้าที่ใช้ดื่มกิน ตอนนี้เอาราดตัวเองละ อาบแม่งเลย เทามองอย่างเอือมระอา และเริ่มหาขนมกรุบกรอบอะไรขึ้นมากิน ชานยอลกำลังหน้าแดง เลือดขึ้นใบหน้าหล่อขี้เล่น เหงื่อเม็ดใหญ่ผุดขึ้นเต็มหน้า

ให้ช้านรอแล้วดั้ยอั่ลไลลลลลลล
อุณหภูมิภายในห้องกำลังเพิ่มสูงขึ้น ลู่หานนึกครึ้ม เทมันทั้งถังลงที่หน้าท้องคริส ระหว่างที่ช่วงล่างกำลังขย่ม มือที่เรียวยาวก็กระจายก้อนน้ำแข็งก้อนเล็กก้อนน้อยไปตามร่างกายสูงใหญ่ ยิ่งลู่หานโน้มตัวลงมา ของข้างในมันยิ่งเข้ามาลึกแล้วตรงจุด คริสกระดอนกระเด้งร่างกายขึ้นจากเตียง แผ่นอกกระแทกเข้าที่หน้าสวย กูบอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่ามายุ่งกับหน้ากู

คนงามกดคริสราบกับเตียงแล้วฟาดมือเข้ากับหน้าหล่อนั่นอีกหน คราวนี้อะไรอะไรจะไม่ทะนุถนอมกันอีกแล้ว ลู่หานยกขาข้างนึงยันกับเตียงจากนั้นก็เริ่มส่งแรงทังหมดในร่างกายไปยังสะโพกของตัวเอง

พี่ลู่แมนยูกำลังยิงลูกโทษ ยิงซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยแรงทั้งหมดที่มี ดูท่าจะไม่จบง่ายๆด้วยเพราะไม่มีใครเป่านกหวีด ก้อนน้ำแข็งที่เริ่มละลายลู่หานหยิบมันแล้วโยนไปทั่วห้อง เสมือนเพลงเซ็กส์อันเร่าร้อนนี่กำลังมีลูกเห็บตก

อื้อออ อึก อื้อออ แฮ่กคริสเริ่มหอบหายใจ ภายในร่างกายรู้สึกแปรปรวนไปหมด เขาใกล้จะปลดปล่อยเต็มที่

ลู่หานอนุเคราะห์ให้ อาสากำแกนกายใหญ่ของคริสไว้ จังหวะเดียวกันกับเขาที่เข้าไป คริสปลดปล่อยออกมาก่อน ใบหน้าหล่อแนบกับหมอนนุ่ม ลู่หานย้ำไปอีกสองสามทีก็ฟินนาเล่

ถุงยางคิตตี้ถูกถอดทิ้ง ในใจนึกเสียดาย แอบลักลอบต่ออีกรอบได้มั้ยวะ

คนงามกำลังขึ้นคร่อมคนตัวใหญ่กว่า ใบหน้าสวยหมายจะจูบคนไร้สติ แต่ประตูถูกเปิดออกดัง ปั้งงงงง

ตากู เอื้อกจงแดชี้ตัวเอง แหงละ พี่ลู่จึงต้องวางมือ

ลู่หานเดินกระแทกกระทั้นออกมาจากห้องนอน ว่าจะต่ออยู่แล้วเชียว คนสวยนั่งไขว่ห้างบนโซฟาตัวยาวจากนั้นก็เอื้อมมือไปหยิบน้ำแข็งในถัง(ถังอื่นนะ) เอามาเคี้ยวกรุบกรับแก้เซ็ง

เทาเห็นแล้วก็ยิ้มเพราะรู้ใจ ได้ลองชิมคริสซักครั้งก็คงจะติดใจเหมือนกัน

งั้นถ้าไอ่ชานยอลเสร็จก็เวียนต่ออีกรอบดิเอาพูดอย่างนั้น พลางยื่นซองขนมไปให้ลู่หานด้วย

ก็ดีลู่หานกินขนมจากเทา จากนั้นสามมนุษย์ที่เสร็จไปแล้วสองด้านนนอกก็เงี่ยหูฟังเสียงจากด้านใน

พอจงแดไล่ลู่หานให้แต่งตัวแล้วเดินออกไป หันกลับมาที่เตียงภาพตรงหน้ามันทำเขาสตั้น

นี่สินะ สิ่งใต้ร่มผ้าที่เขาเคยมโนฝัน

คริสตี้น้อย เรียวขายาว หน้าอกแน่น จุกสีชมพูเข้ม จงแดแทบยากจะหลั่งน้ำตาด้วยความปลาบปลื้ม ชีวิตนี้จะมีโอกาสได้ทำแบบนี้อีกมั้ย

พ่อมหาก้วขึ้นเตียงด้วยใจกล้าๆกลัวๆ สูดหายใจเข้าลึกๆ

นี่กูจะทำจริงเหรอวะถึงจะว่าแบบนั้นมือสากก็ลากไปตามผิวเนียนของเพื่อนที่นอนไม่ได้สติอยู่แล้ว ไล่ตามลอนหน้าท้องก็เอาซะจงแดน้อยตื่นเต็มตา

จงแดหยิบขวดไวน์ปีรากเหง้าศักราชไหนไม่รู้ติดมือมาด้วย ปากที่เคยมีรอยยิ้มที่จริงใจใสซื่อของจงแด บัดนี้กำลังกัดจุกค๊อกที่มโนเป็นติ่งไตเม็ดสีชมพูสวยตรงนั้น จงแดเป่าลมหายใจรดหน้าอกคนนอน คริสลืมตาขึ้นมา สายตานั้นเหมือนยั่วยวน แววตาฉ่ำน้ำ สายตาที่ปรือปรอย ร่างสูงที่นอนกัดปากตัวเองจนห้อเลือดเพราะเริ่มแสบที่ช่องทางหลัง

จงแดเห็นแล้วนึกเอ็นดู ไวน์ราคาแพงถูกราดลงบนตัวของคริส ทับซ้ำกับน้ำแข็งก้อนเล็กของลู่หานจากยกที่แล้ว ลิ้นสากลากไล้เพื่อซึมซับรสชาติไวน์จากตัวคริส

หอมหวาน ละมุนละไม

อยากจะเรียกให้ไอ่เวรที่เหลือข้างนอกมากินด้วยแต่ขอโทษ ยกนี้มันเป็นของพรี่จงแดร์เว่ยยยยย

จงแดเหวี่ยงกางเกงตัวเองไปซักที่ใดที่หนึ่งในห้อง จงแดน้อยชี้หน้าคริสเลย ผ่างงงงงง คนด้านบนร่อนเอวไปมาให้แกนกายดุ๊กดิ๊กล้วคริสก็มองตามเหมือนเด็กที่จ้องจะงาบอมยิ้มยังไงอย่างงั้น

จงแดก็ใจดีเหลือเกิน ตี้อยากได้ก็ไม่บอก แกนกายของจงแดที่พร้อมพรั่งถูกสวมด้วยถุงยางที่วางเตรียมอยู่ข้างเตียงแล้ว กลิ่นผลไม้รวมอันนี้คิดว่าคริสน่าจะชอบ แกนกายที่ถูกห่อหุ้มจ่อเข้าที่ปากของร่างสูง คริสดมมมันซักสองสามทีจากนั้นก็งับเข้าไปจุดมิด

โอ้ววววววววววววววววว จ็อชชชชชชชชชชชช

เชี่ยจงแดชานยอลจิกนิ้วตัวเองลงกับฝ่ามือ เขาไม่น่าเป็นคนสุดท้ายเลย นี่จะให้รอถึงอีกเมื่อไหร่ ให้ช้านรอแล้วได้อั่ลไลลลลลลลล

จงแดไม่ฟังเสียงตะโกนของชานยอลที่อยู่ด้านนอก เขาเริ่มดันสะโพกตัวเองให้แกนกายขนาดสันทัดเข้าไปในปากของเพื่อนร่วมห้องได้ลึกมากขึ้น มันไม่ใช่แค่เข้าไป แต่คริสอมมันอย่างเอร็ดอร่อยด้วย จงแดแทบจะโบยบิน มือไม้กางออกจนกว้าง ข้างที่ถือขวดไวน์ก็เอามากระดกเข้าปาก แล้วถอนแกนกายออกจากปากคริสแล้วก้มตัวลงถ่ายทอดรสชาตินี้ให้คริสตี้ทันที
ไวน์ราคาแพงสีแดงสดไหลย้อยจากปากสวยลงไปตามสันกรามคม จงแดจูบซับอย่างละมุนละม่อม คริสเข้ากอดจงแดด้วยสองแขนใหญ่ สายตาสบกันมีแววฉ่ำเยิ้ม ปานจะกลืนกิน

น้องอี้ซิงของพรี่คริสสสสสสสส
น้องอี้ซิงพร่องงงง นี่น้องฌองแดร์ครัชชชชชชชชชชชจงแดสะบัดตัวคริสออกทันที เพ้อถึงเด็กในสังกัดแล้วจะหน้ามืดมาแทงหลังกูรึเปล่าก็ไม่รู้

เพื่อป้องกันเหตุการณ์นั้นให้เกิดขึ้น จงแดพลิกตัวคริสอย่างทุลักทุเลให้ร่างสูงนอนคว่ำ หน้าหล่อแนบกับหมอนนุ่ม
แค่นี้ก็เรียบร้อย

ขาข้างนึงยกขึ้นพาดบ่าแคบ จงแดแหวกขาและแก้มก้นของคริสออก เผยให้เห็นช่องทางรักที่แดงและบวมเป่ง จงแดสัมผัสมันอย่างเอ็นดู ว่าแล้วน้ำตาจิไหล ใครทรมานคริสตี้ขนาดนี้คะ

ทำไมไม่มีครงไม่มีครางอะไรเลยวเทายังคงกินขนมในมืออยู่ เข้าไปซักพักแล้วยังไม่ได้เผด็จศึกนี่มันเสียเวลาไอ่ยอลมัน
โครมมมมมมเสียงเหมือนของหนักกระแทกลงกับพื้นอย่างจัง ดังขึ้นในห้อง
เห้ย จงแดมีไรวะลู่หานถาม
มะ มะ มีไร กะ กะ กูว สบายดีเรามาหาสาเหตุเสียงติดอ่างของจงแดกันนห้องดีกว่าคะ

พอจงแดลูบไล้ช่องทางนั้นอย่างเอ็นดูแล้ว ก็จัดการยัดความเป็นผัวให้คริสอย่างรุนแรง สาสมกับที่อดทนมานาน คริสหอบหายใจหนัก ช่องทางโอบล้อมตอดรัดไม่เป็นจังหวะ การหายใจขาดห้วงอย่างที่ไม่เคยพบพานมาจากสองคนที่แล้ว
จงแดไร้ซึ่งความปรานี จงแดไม่ได้ละมุนเลยยยยย

คริสหยัดกายขึ้นด้วยแขนสองข้าง จงแดก็ดันข้างหลังมาเรื่อยๆ จนคริสค่อยเลื่อนตัวไปข้างหน้า เหมือนถูกไถนายังไงอย่างงั้น จนกระทั่ง………โครมมมม คริสตกเตียง

พื้นไม่เป็นอุปสรรค จงแดจับคริสนอนหงาย ขาเรียวยาวอ้าออกกว้าง จากนั้นช่องทางก็ถูกเติมเต็มแบบไม่รอให้คริสได้พักหายใจ

จงแดอดทนเก็บความใคร่นี้มาเท่าไหร่ ไม่อาจรู้ได้ แต่ถ้านับจากท่าที่ใช้นี่มันก็มากโขอยู่เหมือนกัน

ใบหน้าหล่อถูกกดแนบเข้ากับบานประตู จงแดเข้าเสียบช่วงล่างไม่รอช้า พยายามเกี่ยวเอวคริสไว้ด้วยมือข้างเดียวเพราะอีกข้างนึง จงแดถือขวดไวน์แล้วเทมันราดลงกลุ่มผมสีบลอนด์ทองสวย ไวน์สีแดงไหลย้อยลงข้างจอน ผมนุ่มลู่แนบกับหน้าหล่อ

จงแดใช้ลิ้นสากเลียไปบริเวณที่รสชาติไวน์พาดผ่าน หมุดสีเงินต่างๆมากมาย ลิ้นของจงแดหยอกล้ออย่างเอ็นดู

อู้ววว อื้อออ ฮึกคริสสั่นสะท้านไปทั้งกาย จงแดขยี้จุดกระสันของเขาซ้ำๆตอนนี้มันรู้สึกระบมภายในช่องทางไปหมด ครั้งแรกของคริสต้องมารับมือทีเดียวถึงสี่คน แค่คนที่สามก็เริ่มหายใจไม่ทั่วท้องแล้ว

แล้วคริสก็อยู่ในท่าคลานเข่า ก้นนิ่มถูกแหวกออก จงแดบีบคลำเนื้อนิ่มจนแทบปลิ้นติดมือ จงแดฟาดก้นเพื่อส่งอารมณ์จนตอนนี้ ก้นน้อยของคริสตี้มันเต็มไปด้วยรอยมือ
สุดท้ายแล้ว….

อ้าส์ ไอ่ชานยอล กูเสร็จแล้วจงแดตะโกนออกมาปนเสียงหอบ แต่หารู้ไม่ว่าร่างสูงที่ตัวเองตะโกนบอกยืนอยู่ข้างหลังมาซักพักแล้ว

หึร่างสูงแสยะยิ้ม สิ่งที่กูรอมานาน สุดท้ายก็ตากูซักที…!!!!!!!!!!

ชานยอลแทบจะถีบจงแดออกให้พ้นทาง แท่งเนื้อเปลือยเปล่าที่พร้อมพรั่งมานานแล้วของชานยอลเข้าเสียบทันที โนคอนดอม เนื้อเน้นๆ ไม่มีอะไรกั้นระหว่างเรา

คริสแทบกรี๊ดเพราะตอนนี้ร่างสูงสั่นคลอนอย่างหนัก เทาที่มาหื่นยังไม่รุนแรงขนาดนี้ ลู่หานที่เล่นพิเรนทร์ยังไม่ทำเขาเจ็บขนาดนี้ จุดกระสันที่มันช้ำถูกขยี้มาจากจงแด มันก็ยังไม่เจ็บเท่าตอนนี้

ชานยอลหัวเราะอย่างบ้างคลั่งจนคนข้างนอกอย่างลู่หานและเทาต้องเข้ามาดู ครั้นจะเข้ามาห้ามแต่สายตาดุที่ส่งมาทำให้ผองเพื่อนที่เสร็จก่อนหน้าเขาต้องทนมองต่อไป

เสียงของคริสสั่นรัวไม่เป็นศัพท์ ตอนแรกเหมือนถูกฉุด จนตอนนี้ร่างแทบจะแตกออกมาเป็นสองส่วนอยู่แล้ว คนที่อยู่ดูเหตุการณ์อดจะสงสารไม่ได้

ซักพักเมื่อใกล้ฝั่งเต็มที คริสเงียบไป ไม่มีเสียงครางใดใดดังเล็ดลอดออกมา มือไม้ที่เคยหยัดด้วยตัวเองตอนนี้ปล่อยลงพื้น ร่างสูงใบหน้าซีดเซียวแนบกับพื้นเย็น


อ้าส์ชานยอลร่างแทบแตกไม่ต่างกัน พอเสร็จก็นอนหงายลงบนพื้นเย็นทันที แต่สิ่งหนึ่งที่พอเสร็จแล้วทุกคนในห้องสังเกตได้คือ ช่องทางสีหวานของคริสมีเลือดไหลออกมา ก้มลงมองที่แท่งเนื้อของชานยอลพบว่ามันมีเลือดปะปนมาอยู่ด้วย ลู่หานช่วยเช็ดซับแต่เลือดก็ไหลออกมาไม่หยุด คริสเริ่มหน้าซีดลงเรื่อยๆ

No comments:

Post a Comment