Monday, July 14, 2014

Undermining Love: END *CUT SCENE*

คริสยกเลย์ขึ้นติดบานประตู เลย์ใช้ขาเรียวเกี่ยวเอวคริสไว้ไม่ให้ตก คริสก็ประคองเลย์ไว้เช่นกัน สัมผัสจากเนื้อผ้าที่เสียดสีร้อนแรงจนแทบหลอมละลาย สัมผัสที่ริมฝีปากก็ยังไม่ถอนออกจากกัน เจ้าของบ้านเดินขึ้นมาตามบันไดอย่างคุ้นเคยโดยไม่ได้สนใจจะมองทางเท่าไหร่นัก คนตรงหน้านี่น่าสนใจกว่า คริสวางเลย์ลงกับเตียงจากนั้นก็ยืดตัวขึ้นถอดเสื้อตัวเองออก คริสก้มลงฉกความหวานจากริมฝีปากเลย์อีกครั้งและเริ่มย้ายไปที่แก้ม ไล่ไปตามกกหู และซอกคอหอมกรุ่น

เลย์ยังคงสั่นกับสัมผัสเหล่านี้ แต่ก็อยากจะทำให้ได้ดีที่สุด มือเล็กเอื้อมลงต่ำคว้าสิ่งที่อยู่ตรงกลางของคริสซึ่งตอนนี้มันก็เริ่มตื่นตัวมาบ้างแล้ว คริสสะดุดกับสัมผัสนุ่มนวลนั้น แต่ก็ยังคงบรรจงอยู่บนร่างกายของเลย์ต่อ คริสเลิกเสื้อเลย์ออก และเลย์ก็เป็นฝ่ายถอดมันออกไปให้พ้นทาง

อ้ะ คริสเลย์ตกใจกับสัมผัสเปียกชื้นที่จุดๆ นั้น คริสยังคงปรนเปรอไม่ขาด รสชาติของมันหอมหวานกว่าสิ่งใดใดที่เขาเคยสัมผัส ลิ้นร้อนสัมผัสลงและไล้เลียไปทั่ว อีกข้างหนึ่งที่ยังว่าง นิ้วของคริสก็คอยสะกิดให้เจ้าของอัญมณีนี้ตื่นตัว

คริสลงต่ำไปเรื่อย กางเกงและชั้นในของเลย์ถูกปลดออกอย่างรวดเร็วด้วยอารมณ์ของคนทำ คริสเข้าจับมันอย่างทะนุถนอม ขึ้นลงช้าๆ จากนั้นจึงเริ่มเร่งจังหวะ

คริสหยุดเลย์ห้ามไว้เสียงสั่น คริสมองหน้าเลย์ด้วยความแปลกใจ บางทีเลย์อาจจะไม่ชอบ

เลย์จับคริสให้อยู่ใต้ร่างเขา มือเล็กพยายามแกะเข็มขัดแต่พบว่ามันยากเย็นเหลือเกิน คริสยังคงตกใจกับการกระทำนั้น

ถอดกางเกงหน่อยดิคริสทำตามเลย์อย่างว่าง่าย เลย์เข้าครอบครองสิ่งนั้นด้วยปาก ทำในสิ่งที่คิดว่าคริสจะชอบที่สุด ลิ้นเล็กอุ่นร้อนไล้เลียไปทั่วส่งอารมณ์ไปให้คนที่ถูกปรนเปรอได้ดีทีเดียว

คริสทนไม่ไหวต่อการกระทำของเลย์ เขาเกือบจะเสร็จอยู่แล้ว คริสพยายามบอกให้เลย์หยุดแต่เลย์เหมือนจะติดใจกับแท่งเนื้อเขาจนไม่สามารถแยกออกจากกันได้

น้ำของคริสอุ่นร้อนมันเลอะปากเลย์ไปหมด ไม่ทันที่เลย์จะได้กลืน

คายออกมาสิเลย์ทำตามที่คริสว่า คริสกดให้เลย์นอนหงายใต้ร่างเขา นิ้วยาวสะกิดที่ช่องทางของเลย์ให้รับสัมผัส รวบรวมน้ำที่เข้าพึ่งจะปล่อยออกมาชะโลมช่องทางให้ลื่นและเปียกชุ่ม อาศัยมือที่ยาวหยิบสิ่งหล่อลื่นที่โต๊ะข้างเตียงมาช่วยเปิดทางด้วยเช่นกัน

นี่ครั้งแรกใช่มั้ยเลย์พยักหน้ารับ กัดริมฝีปากล่างตัวเองแน่น ถึงคริสจะค่อยๆ ทำ แต่เลย์ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสัมผัสแปลกใหม่นี้มันรู้สึกเจ็บ

คริสคอยจูบซับน้ำตาคนใต้ร่างไว้ เราพยายามกันที่สุดแล้ว

ช่องทางของร่างบางเริ่มคุ้นเคยกับนิ้วที่ของคริส คริสอดใจไม่ไหวที่จะสอดใส่ซะเดี๋ยวนั้น เลย์ครางอื้ออึงเมื่อสัมผัสแปลกใหม่ถูกใส่เข้ามารวดเดียวจนมิด  คริสขยับช้าๆ หวังให้เลย์ค่อยๆ ปรับตัว เลย์กอดคริสแน่นจนเล็บครูดกับไหล่กว้างจนเป็นรอยแดงยาว คริสรู้สึกแสบที่แผ่นหลังแต่ด้วยความรู้สึกนี้มันส่งอารมณ์ให้เตลิดเปิดเปิงมากขึ้น

คริสเร่งจังหวะ เลย์ยังครางไม่หยุด


ขณะที่ส่วนกลางยังคงเชื่อมต่อ ทั้งสองสบตากันด้วยความรู้สึกมากมาย กี่ปีกว่าที่เลย์จะมาถึงจุดนี้ และคริสกี่ปีที่เขาไม่เข้าใจตัวเอง เหมือนมีแรงดึงดูด ริมฝีปากบดเบียดกันอย่างร้อนแรง ไม่นานนักเลย์ก็เป็นฝ่ายที่ปล่อยออกมาก่อน แล้วก็ตามด้วยคริส

No comments:

Post a Comment