Monday, July 14, 2014

Undermining Love#6 : CUT SCENE

ในยามที่ลมแรง พายุโหมกระหน่ำ ไม่ว่าแรงสวดภาวนากี่ล้านคำขอก็ไม่สามารถวอนพระเจ้าต้านแรงของมันได้ ตอนนี้ปาร์คชานยอลเป็นเช่นนั้น ไม่ว่าจะไม่ใครมาฉุดรั้งเขาไว้ตอนนี้ ยังไงอารมณ์ราคะที่โหมกระพือมันก็ต้านไว้ไม่อยู่แล้ว ครั้งหนึ่งที่ริมฝีปากของแบคฮยอนที่เขาเคยได้สัมผัส ในตอนนี้มันกลับมาหาเขาอีกครั้ง ตั้งใจละเลียดช้าๆ ให้ลึกซึ้งแต่ไม่นานก็เปลี่ยนเป็นดุดันและเร่าร้อนแบบที่ไม่เคยเป็น ร่างบางตรงหน้าดูยั่วใจ คงจะใจไม้ไส้ระกำเกินไปแล้วถ้าคุณยังทนไหว และไม่สนองสิ่งที่เราทั้งสองต่างต้องการ

จุดใดบนลำตัวที่เขาไม่ได้ลากไล้สัมผัสไปบ้าง อยากจะถามแบคฮยอนคนดีเหลือเกินแต่ตอนนี้คงไม่ว่างมาตอบ แกนกายตั้งชันสูงใหญ่หลุบเข้าโพรงปากของร่างบางมาได้ซักพักแล้ว ชานยอลร้องซี้ดอย่างช่วยไม่ได้เมื่อเขี้ยวเล็กครูดเบาๆ กับแท่งร้อน แน่นอนว่าความสนุกไม่ได้อยู่แค่นั้น ประสบการณ์ของแบคฮยอนที่สั่งสมมาบอกให้รู้ว่าควรมีเจลหล่อลื่นไว้ที่ข้างเตียง ชานยอลควักมันออกมาจนแทบจะหมดกระปุก ดึงแบคฮยอนที่กำลังเล่นสนุกออกชักพักจากนั้นก็จัดเป็นท่า69ให้ชีวิตมันเข้าที่เข้าทาง เจลใสถูกยัดใส่ช่องทางสวยไปจนเจลแทบทะลักออกมา ชานยอลค่อยละเลงนิ้วทั้งสามให้ทุกอย่างชุ่มชื้นและแหวกออกโดยทั่วกัน คุณคิดว่าแบคฮยอนจะเจ็บมั้ย ชานยอลไม่ใช่คนดีอะไรขนาดนั้น แต่แบคฮยอนก็เช่นกัน ร่างบางเอาคืนโดยการแอบงับแกนกายเขาไม่เบาไม่แรงร่างสูงที่อยู่อีกทางจึงตีก้นเนียนไปหนึ่งทีด้วยความหมั่นเขี้ยว

ชานยอลอารมณ์แทบจะถึงจุดสูงสุดแต่เขาไม่อยากปล่อยมันออกมาเพราะยังไม่ถึงกาลเทศะที่สมควร หยุดแบคฮยอนให้เล่นสนุกอีกครั้ง หมาน้อยมีท่าทีง้ำงอนแต่ต่อไปนี้รับรองสนุกยิ่งกว่า

แบคฮยอนอยู่ในท่าคลานเข่า ท่าที่ร้อยทั้งร้อยวิจัยบอกว่าเด็ดที่สุด ช่องทางที่ขมิบเข้าออกตามการหายใจที่รวดเร็วของร่างเล็ก ชานยอลเตรียมพร้อมแท่งร้อนของตนเองจากนั้นก็หยิบยื่นความเป็นผัวให้ร่างบางทันที แบคฮยอนร้องลั่น ด้วยความเจ็บปวดรึสุขสมชานยอลหาได้เข้าใจไม่ มีเวลามาพล่ามให้รีดเดอร์ฟังนี่นับว่าดีเท่าไหร่ แน่นอนว่าจังหวะเราคงค่อยเป็นค่อยไป จากที่ช้าๆ เนิบนาบกลายเป็นว่าคนคลานเข่าทนไม่ไหวกระแทกเข้ามาเอง ราตรีนี้อีกยาวไกลเหลือเกิน สกิลการเมคเลิฟขั้นสูง น้ำแรกจะออกต้องลีลากันซักหน่อย

กริ๊ง กริ๊งเสียงโทรศัพท์บนเตียงของแบคฮยอนดังขึ้นซึ่งนับว่าโทรผิดเวลาเพราะคุณคิดว่าทั้งสองคนนี้จะสนใจหรือ ชานยอลเอื้อมไปสไลด์หน้าจอไปมั่วๆ ให้มันหยุดร้อง และมันก็หยุดจริงตามที่เขานึก

ไม่ไหวละนะ จะแตกแล้วช่วยรูดหน่อยสิแบคฮยอนวอนขอซึ่งนั้นชานยอลก็จัดให้ มือใหญ่รวบแกนกายคนตัวเล็กไว้แน่นจากนั้นก็รูดตามแรงอารมณ์ที่เขาส่งไปด้วย แม้จะรุนแรงไปบ้าง แต่ร่างบางดูสุขสม เสียงครางอื้ออึงสอดประสานกัน จนกระทั่งเปลี่ยนเป็นเสียงหอบหายใจที่แหบพร่า

แบคฮยอนหมดแรงในยกแรก ชานยอลก็เช่นกันโถมทั้งร่างทับร่างบางจากนั้นก็แผ่กายลงนอนแบบไม่สนใจวาช่วงล่างยังคงเชื่อมกันอยู่


อีกรอบได้มั้ยแกนกายที่เริ่มขยับถือเป็นการตอบตกลง แบคฮยอนยิ้มกริ่มจากนั้นก็ปล่อยอารมณ์ให้ครอบงำจิตใจอีกครั้ง

No comments:

Post a Comment