Monday, July 14, 2014

Empty soul [TaoKris] **CUT SCENE #2

เด็กหนุ่มมีพลังจนเหลือล้นจนคริสนึกหมั่นไส้ แต่ก็ช่วยไม่ได้ คล้อยตามมันเองทำไม

เทาระดมจูบไปอย่างหนักหน่วง จนริมฝีปากที่แห้งแตกในตอนเช้าของคริสปริแตกและบวมเจ่อ คริสครางผะแผ่วเมื่อมีอีกข้างหนึ่งของเทาก็คอยขย้ำตรงกลางลำตัวของเขาไปด้วย

ทะเทา เทา ไม่ดีมั้ง ตอนเช้าเลยหรอเทาไม่ฟังเสียงนั้น อารมณ์มันลุกฮือตั้งแต่เห็นคริสแต่งตัวแบบนี้ ไหนจะเม็ดอัญมณีสีหวานที่โผล่พ้นความบางของเสื้อ ต้นขาขาวที่ยังมีรอยฟันของเขาอยู่ มันทำให้เขาจินตนาการไปถึงภาพในตอนที่อยู่ในตัวของคริสไปแล้ว

ให้ตายเถอะ หื่นชะมัด

ไล่ลิ้นลงมาถึงซอกคอ กลิ่นหอมของตัวคริสทำให้เช้าวันใหม่นี่มันสดชื่นจริงๆ คริสยังคงเคลิบเคลิ้มกับสัมผัสที่เขาปรนเปรอให้ เทาเองก็เช่นกัน อย่างที่รู้ว่าเขาตื่นตัวก่อนซักพักแล้ว

ร่างของคริสถูกยกให้นั่งบนเคานท์เตอร์ครัว เทาตามเข้าทาบทับและริมฝีปากยังคงบดเบียดกันอย่างหื่นกระหาย กางเกงตัวเล็กถูกถอดออกอย่างง่ายดาย สิ่งที่เทาคว้าได้คือน้ำมันมะกอดเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น

น้ำมันมะกอกเป็นสารหล่อลื่นอย่างดี มีสารอาหารสูง บังเอิญว่าวันนี้ไม่ได้เอามากินแต่เอามาทำอย่างอื่น

เทาละเลงน้ำมันมะกอกไปตามหว่างขาจนชุ่ม จากนั้นนิ้วทั้งสามไม่รอช้ารีบตักตวงสารหล่อลื่นเข้าสู่ช่องทางสวรรค์ คริสร้องจนเผลองับปากเทาจนเลือดคลุ้ง ยิ่งผลักดันอารมณ์ของร่างสูงได้ดีจริงๆ

ช่องทางคุ้นชินมันมากพอ เทาก็สอดใส่ความเป็นชายของตัวเองเข้าไปทันที น้ำมันมะกอกนี่ดีเหลือเกิน นุ่มลื่น ชีพจรที่เต้นตุบๆ ภายในตัวทำให้คริสซู้ดปากด้วยความเสียว คริสรับแรงกระแทกของเทาจากบนเคานท์เตอร์ ขาที่ห้อยลงข้างล่างสั่นเทาถึงแม้จะไม่ได้ใช้งานแต่สั่นเพราะความเสียวที่มีภายใน เทายังคงกระแทกเป็นจังหวะที่สม่ำเสมอ คริสจิกผมเทาเพราะความเสียวซ่าน เทากัดเข้าไปที่ซอกคอขาว จนคริสต้องผละออก ยู่หน้าไม่พอใจ เพราะเมื่อกี๊เทาทำเขาเจ็บ

เทาเองก็กระแทกช่วงล่างให้แรงขึ้นเพราะที่จิกหัวกันเมื่อกี๊เขาก็เจ็บเหมือนกัน หึ

เส้นผมของคริสเริ่มชื้นเหงื่อ เม็ดเหงื่อจากการออกกำลังในตอนเช้าของวันไหลลงไปเรื่อยๆ จนไปถึงร่องอกเนียนสวย เทาก้มลงหยอกล้อตุ่มไตสีหวานอีกครั้ง ละเลงลิ้นอย่างที่คิดว่าคริสจะพอใจ ซึ่งผลที่ได้กลับมาคือคริสครางหวานหูแถมยังรั้งเอวเขาให้กระแทกเข้าไปลึกขึ้นด้วย

เนินเนื้อนิ่มเทาบีบเค้นจนแทบปลิ้นติดมือ จังหวะสะโพกสอดรับกัน เทาเข้าไปได้ลึกมากขึ้นเติมเต็มห้วงอารมณ์ของกันและกันได้ดีทีเดียว

สุดท้ายเมื่อถึงฝั่งฝัน น้ำรักสีขาวเปรอะเปื้อนตามช่องทางของคริสและหน้าท้องของเทา คริสมองสภาพของครัวและตัวเองตอนนี้ ไม่น่าเลย

เทาอะ นี่ตอนเช้าอยู่เลยนะคริสโดดลงจากเคานท์เตอร์พลางเหลือบมองช่องทางด้านหลังของตัวเองที่มีอะไรไม่รู้เปื้อนเต็มไปหมด

ป้ะ ไปล้างกันเทาว่าแค่นั้นก็อุ้มผู้ถูกกระทำขึ้นพาดบ่า
ห้องน้ำชั้นสองถึงจะคับแคบแต่ก็สามารถจุผู้ชายตัวใหญ่สองคนได้สบายๆ คริสยันมือไว้กับผนังเย็นของห้องน้ำ แอ่นด้านหลังให้เทาได้ใช้ฝักบัวฉีดน้ำเข้าไป สองนิ้วค่อยๆ แหวกทางออกให้สิ่งที่ตั่งอยู่ข้างในใหลออกช้าๆ เทามองมันอย่างหลงใหล

เทา!!!!คริสร้องลั่นเมื่อสิ่งที่เข้ามาในตัวเข้ามันไม่ใช่นิ้วอีกต่อไป

No comments:

Post a Comment